Chuyển nhượng Liverpool: Muốn Reina, Benitez muốn gần như cả đội hình Liverpool

23:52 Thứ sáu 19/07/2013

Một ngày nữa lại trôi qua và lại có thêm nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của thủ thành Liverpool Pepe Reina rộ lên, lần này là đến từ nước Ý.

Tờ Tutto Mercato vừa đăng thông tin cho rằng HLV Rafa Benitez của Napoli đang tìm cách liên lạc với đội bóng cũ Liverpool để mua thủ thành tài năng và giàu kinh nghiệm Pepe Reina về Naples.

Reina sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Napoli - Ảnh: Internet

Trong những năm gần đây, đội bóng của Maradona đã không ngừng phát triển ở mọi tuyến, trong đó bao gồm cả việc thay thủ thành già cỗi Iezzo bằng “người nhện” Morgan De Sanctis từng một thời làm mưa làm gió ở Udinese.

Tuy nhiên, hiện tại thì ở tuổi 36, đến “người nhện” thực sự còn phải cân nhắc nghỉ hưu nữa chứ đừng nói là một cầu thủ đã luống tuổi như Sanctis. Chính vì thế mà nhu cầu bổ sung cho tuyến “gác đền” đang là điều quan trọng nhất với Benitez lúc này.

Mới đây, ông đã mang về thủ thành trẻ người Brazil là Rafael, nhưng ở tuổi 23 bồng bột và dễ phạm sai lầm, có lẽ một thủ môn xuất sắc và giàu kinh nghiệm để anh học hỏi sẽ tốt hơn là để cầu thủ này tự mình đứng ra bắt chính. Pepe Reina sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho việc này.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục