Chuyển nhượng chiều 23/8: Chốt tương lai Madueke; Rõ vụ Man Utd - Ederson

15:59 Thứ sáu 23/08/2024

TinTheThao.com.vnChuyển nhượng chiều 23/8: Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất.

Arsenal sắp đón Merino

Thương vụ xem như đã được chốt, Pháo thủ đồng ý chi 35 triệu euro + 5 triệu euro phụ phí cho Real Sociedad qua đó đưa Mikel Merino về Emirates.

Arsenal sắp đón tân binh thứ 2.

Liverpool bật đèn xanh cho ba thương vụ

Tuần này, Liverpool đã bán Bobby Clark và Sepp van den Berg - và có vẻ như sắp có thêm một cầu thủ nữa ra đi.

Cầu thủ chạy cánh trẻ Harvey Blair, đang nhận được sự quan tâm lớn từ Portsmouth. Ngôi sao 20 tuổi cũng tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh gia nhập đội bóng Championship do vậy khả năng cao anh sẽ rời Anfield.

Đối thủ của Liverpool vụ Simakan

Theo Sky Deutschland, Mohamed Simakan nằm trong danh sách chuyển nhượng của Liverpool. Việc bán Sepp van den Berg có thể mở đường cho cầu thủ thuộc biên chế RB Leipzig cập bến đội bóng phố cảng. Tuy nhiên The Kop sẽ phải cạnh tranh với Juventus trong thương vụ này.

Chốt tương lai Madueke

HLV Maresca đã dập tắt mọi đồn đoán liên quan đến tương lai Noni Madueke.

Madueke sẽ ở lại Chelsea.

Có những đồn đoán về việc Newcastle đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Anh - nhưng Maresca đã khẳng định lại rằng ông muốn giữ cầu thủ này lại.

Khi được hỏi liệu anh có muốn giữ Madueke lại không, Maresca trả lời: "Vâng, chắc chắn rồi. Thực tế là cho đến khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng chắc chắn, Noni là mẫu cầu thủ mà tôi thích.''

Rõ vụ Man Utd - Ederson

Trong những ngày gần đây, truyền thông cho rằng Manchester United quan tâm đến tiền vệ người Brazil, nhưng theo The Mirror, động thái này có vẻ khó xảy ra trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng.

Ederson nhiều khả năng sẽ trải qua mùa giải tiếp theo cùng Atalanta.

Đội của Erik ten Hag đang tiến gần đến việc hoàn tất thỏa thuận với Manuel Ugarte, người chơi ở cùng vị trí với Ederson. Và trong bối cảnh Casemiro co thể ở lại, họ không có nhu cầu bổ sung thêm tiền vệ trung tâm.

Sao Nottingham Forest ra đi

Cầu thủ chạy cánh Alex Mighten đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng ở giải hạng nhất nước Anh cũng như League 1. Anh hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm tại City Ground, do đó Forest sẽ chấp nhận nhả người nếu nhận về đề nghị hợp lý.

Ipswich Town sắp có tân binh

Đội bóng vừa lên hạng ở Premier League chuẩn bị ký hợp đồng với Jack Clarke từ Sunderland.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Tottenham đang trải qua buổi kiểm tra y tế sáng nay sau khi hai CLB đạt được thỏa thuận với mức giá trị giá 15 triệu bảng. Sunderland có thể kiếm thêm 5 triệu bảng nếu đáp ứng được điều kiện bổ sung cho Clarke, người đã đóng góp 19 bàn thắng tại Championship mùa giải trước.


Lê Trường Sơn | 15:59 23/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục