Chuyển nhượng chiều 11/8: Liverpool muốn có Rabiot; Osimhen đệ đơn rời Napoli

15:48 Chủ nhật 11/08/2024

TinTheThao.com.vnChuyển nhượng chiều 11/8: Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất.

Unai Emery thúc đẩy Villa mua Joao Felix

Atletico Madrid đã ký hợp đồng với Julian Alvarez từ Manchester City và muốn bán Felix. Từ Anh, HLV Unai Emery đang thúc đẩy thỏa thuận, nhưng yêu cầu về tiền lương của cầu thủ người Bồ Đào Nha là trở ngại lớn cho Aston Villa.

Felix được Villa săn đón.

Solanke giải thích quyết định đến Spurs

Dominic Solanke đã giải thích lý do tại sao anh quyết định rời Bournemouth để đến Tottenham trong một động thái trị giá 65 triệu bảng Anh.

Ngôi sao người Anh cho biết: “Điều khiến tôi phấn khích nhất về câu lạc bộ là họ có tham vọng to lớn như thế nào. Câu lạc bộ có một huấn luyện viên tuyệt vời, những cầu thủ tuyệt vời và tôi cảm thấy câu lạc bộ cũng phù hợp với phong cách chơi của mình. Vì vậy, tôi rất mong muốn được bắt đầu và thể hiện hết khả năng của mình trên sân cỏ."

Real Madrid và Barca theo sát Alexander-Arnold

2 gã khổng lồ của Tây Ban Nha, Real và Barcelona đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Alexander-Arnold, trong bối cảnh ngôi sao người Anh vẫn chưa ký gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Tờ The Sun khẳng định rằng cả hai câu lạc bộ La Liga đều tin rằng Alexander-Arnold có thể chia tay sân Anfield, đặc biệt là khi hậu vệ phải Conor Bradley đã tiến bộ đáng kể trong 12 tháng qua. Liverpool được cho là thoải mái về tình hình hiện tại, và sẵn sàng cung cấp cho tuyển thủ Anh một hợp đồng mới hậu hĩnh hơn, trị giá 180.000 bảng Anh một tuần.

Tương lai của Lukaku phụ thuộc vào Osimhen

Romelu Lukaku hiện đang tập luyện với đội U21 Chelsea, khi HLV Enzo Maresca nói rõ rằng anh không có tương lai tại câu lạc bộ.

Trong khi đó, HLV Antonio Conte muốn đưa Lukaku đến Napoli, bởi đã giành chức vô địch cùng Inter Milan với Lukaku dẫn đầu hàng công trước đây. Tuy nhiên, việc Victor Osimhen vẫn đang ở lại Napoli đã cản trở thỏa thuận.

Osimhen có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 130 triệu euro, khiến Chelsea dù sẵn sàng trao đổi Lukaku nhưng vẫn không thể đáp ứng yêu cầu của CLB nước Ý.

Liverpool muốn có Rabiot

Rabiot có thể đến Liverpool.

Theo Mirror Football, huấn luyện viên Arne Slot của Liverpool muốn đưa Adrien Rabiot về Anfield.

The Reds đang tiến triển trong cuộc đàm phán chiêu mộ Martin Zubimendi từ Real Sociedad với giá 51 triệu bảng Anh, nhưng cũng muốn sở hữu Rabiot - một cái tên được Man United và Arsenal quan tâm suốt thời gian qua - theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu có được tuyển thủ Pháp, Liverpool sẽ cho phép Wataru Endo đến Marseille.

Victor Osimhen đệ đơn rời Napoli

Chân sút người Nigeria đang được Paris Saint-Germain và Chelsea liên hệ và đã bị Antonio Conte loại khỏi danh sách chuẩn bị trước mùa giải.

Giám đốc thể thao của Napoli, Giovanni Manna cho biết: "Victor Osimhen đã yêu cầu rời khỏi câu lạc bộ. Cậu ấy muốn ra đi. Tình hình đã rõ ràng. Victor muốn ra đi. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong 20 ngày tới."

Chelsea đánh bại Man City để có được Neto

Pedro Neto đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại Chelsea và sẽ sớm được câu lạc bộ chính thức công bố, theo hợp đồng trị giá 54 triệu bảng Anh. Theo The Mirror, để có được Neto, The Blues đã đánh bại Man City trong cuộc đua giành ngôi sao 24 tuổi.

Minh Tuấn | 15:48 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục