Chuyển nhượng Chelsea và Liverpool: Mất Arda Turan vào tay Monaco

23:54 Chủ nhật 11/08/2013

Đội bóng giàu có Monaco đang rất sẵn sàng giành được tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ Arda Turan ngay trước mũi Chelsea và Liverpool, đài Cuatro cho biết.

Đài truyền hình TBN này đã khẳng định rằng đội bóng nước Pháp đã bỏ ra mức tiền chuyển nhượng vào khoảng 14,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ cánh trái của Atletico Madrid này để mang anh về sân Stade Louis II.

Arda Turan tài năng nhưng hay chấn thương vặt

Nếu vụ chuyển nhượng này trở thành sự thật, Turan sẽ là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, mặc dù anh chưa chắc đã là người tài năng nhất, bởi lẽ tiền vệ một thời được cho là "thần đồng" Nuri Sahin đã sang Real Madrid theo dạng cho mượn.

Cầu thủ 26 tuổi vốn thành danh ở vị trí tiền vệ cánh trái, nhưng anh vẫn có thể chơi tốt ở cánh phải hoặc tạt vào giữa đá hộ công. Anh được biết đến nhờ khả năng đi bóng và tầm nhìn chiến thuật sâu rộng của mình.

Tuy nhiên, khả năng của tiền vệ này thường bị người ta đặt lên bàn cân so sánh với việc anh thường xuyên chịu những chấn thương rất dai dẳng và lâu lành. Hiện Liverpool và Chelsea đều đang theo dõi tuyển thủ này, nhưng vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục