Chuyển nhượng Chelsea: Tin mới nhất về Torres và Lukaku

16:32 Thứ năm 24/07/2014

Fernando Torres đang là mục tiêu theo đuổi của Atletico Madrid và Monaco, cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha đang trở thành một chủ đề hot trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã không thể khẳng định được phong độ tốt nhất của mình kể từ khi gia nhập Chelsea năm 2011. Nhà vô địch La Liga chỉ sẵn sàng trả 13 triệu bảng cho ban hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của The Blues, Diego Costa được đánh giá là gương mặt thay thế vị trí của Torres .

Cùng với nhà vô địch La Liga, Monaco đã sẵn sàng để nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Torres, với sự trở lại tiềm năng của tiền đạo Didier Drogba sẽ báo hiệu sự kết thúc vai trò của cựu tiền đạo Liverpool. Tuy nhiên, cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính: “Chelsea muốn nhận được 20 triệu bảng và Atletico Madrid đã được yêu cầu phải tăng lời đề nghị của mình để phù hợp với điều kiện mới, Torres cũng không vội vàng rời khỏi Stamford Bridge… Nhà vô địch La Liga sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ gã nhà giàu Monaco, nơi tiền không phải là một vấn đề lớn với họ”.

Một cuộc đấu tranh cũng có thể xảy ra với Romelu Lukaku, tiền đạo người Bỉ đã gây ấn tượng rất lớn khi thi đấu theo dạng cho mượn tại Everton mùa giải năm ngoái. Everton muốn mượn cầu thủ 21 tuổi một lần nữa, nhưng Mirror tiết lộ Juventus đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Romelu Lukaku, đây là một thách thức rất lớn với Everton khi nhà vô địch Serie A có lợi thế về một tấm vé dự Champions League.

Romelu Lukaku đã ghi được 15 bàn thắng trong 31 lần ra sân cho đội bóng của HLV Martinez mùa giải năm ngoái. Tiền đạo của Chelsea cũng đã trở thành sự lựa chọn đầu tiên trong đội hình của HLV Marc Wilmots tại World Cup 2014 mùa hè năm nay. Lukaku đã ghi được một bàn thắng vào lưới đội tuyển Mỹ nhưng nói chung màn trình diễn của tiền đạo 21 tuổi là không đáp ứng kỳ vọng.

Nếu HLV Mourinho quyết định để Torres hoặc Lukaku ra đi, các fan hâm mộ của Chelsea không nên kỳ vọng sẽ có gương mặt mới thay thế khi vị chiến lược gia người Bồ khẳng định đã hoàn thành TTCN mùa hè năm nay. Phát biểu với BBC Sport, HLV Mourinho cho biết: “TTCN mùa hè đóng cửa vào ngày 31 tháng 8 nhưng chúng tôi đã kết thúc nó vào ngày 19/7”.

Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Chelsea, Ray Wilkins tin rằng Drogba nên được đưa trở lại nếu có thể. Drogba có thể giúp các cầu thủ trẻ của Chelsea thêm kinh nghiệm thi đấu.

Sau một mùa giải trắng tay, HLV Mourinho đang đối mặt với những áp lực dẫn dắt Chelsea giành những danh hiệu. Sự yếu kém là điều không thể chấp nhận khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang xây dựng một đội hình chất lượng trong nhiệm kỳ thứ hai của mình với Chelsea. Cả Torres và Lukaku có thể bị đánh giá là dư thừa, dẫn đến việc các cầu thủ này có thể chia tay Chelsea theo những cách khác nhau.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục