Chuyển nhượng Chelsea: Tin mới nhất về Pogba, Lukaku và Quintero

15:09 Thứ tư 16/07/2014

Sau những bản hợp đồng cho Diego Costa và Cesc Fabregas, HLV Mourinho vẫn đang tiếp tục cuộc cách mạng về lực lượng tại sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Dù đã có hai ngôi sao lớn trong mùa hè nhưng Chelsea vẫn còn một vài vị trí cần bổ sung và tiền vệ Paul Pogba của Juventus là mục tiêu của The Blues. Theo tiết lộ Chelsea sẵn sàng chi 60 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ người Pháp, nhưng người đại diện của cầu thủ này, Mino Raiola đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn đang được đăng tải.

Phát biểu với Tuttosport, Raiola tiết lộ Pogba gần đây có kỳ nghỉ ở London và không có bất kỳ cuộc đàm phán nào với The Blues: “Paul đến Chelsea? Nó chỉ là sự tưởng tượng. Mọi thứ đều hoàn hảo tại Juventus và không có bất kỳ cuộc đàm phán nào giữa các CLB”.

Pogba đã có mùa giải ấn tượng trong màu áo nhà vô địch Serie A mùa giải trước. Cầu thủ 21 tuổi cũng đã gây ấn tượng trong màu áo của ĐT Pháp tại World Cup và nhận được danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu.

Không giống như giải thưởng của Lionel Messi, Pogba hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng của mình sau những gì đã thể hiện và HLV Mourinho đã ủng hộ tiền vệ người Pháp giành danh hiệu này. “Tôi sẽ nói Pogba xứng đáng với giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất bởi vì cậu ấy đã có một kỳ Worl Cup thực sự tốt dù ĐT Pháp đã dừng bước ở Tứ kết. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã cho thấy mình sẽ là một cầu thủ lớn trong kỳ World Cup tiếp theo”.

Không có cơ hội ký hợp đồng với Pogba trong mùa hè năm nay, chắc chắn The Blues sẽ trở lại hỏi mua cựu cầu thủ của Man United trong thời gian tới.

Một cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha là Romelu Lukaku.

Ngôi sao người Bỉ đã có hai mùa giải liên tiếp thi đấu theo dạng cho mượn tại West Brom và Everton, phát biểu với báo giới gần đây Romelu Lukaku khẳng định muốn tiếp tục cạnh tranh tại đấu trường Premier League: “Tôi có một vài ý tưởng. Tôi muốn đến một đội bóng mà ở đó tôi có khả năng cạnh tranh chức vô địch. Tôi chỉ 21, nhưng tôi nghĩ mìn có đủ kinh nghiệm. Tôi đã thi đấu rất nhiều trận và ghi được nhiều bàn thắng bây giờ tôi muốn giành chiến thắng một danh hiệu ở một giải đấu lớn”.

Romelu Lukaku đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Everton mùa giải năm ngoái sau khi ghi được 15 bàn thắng.

Tuy nhiên, có vẻ như Mourinho vẫn không tin rằng Romelu Lukaku có thể phù hợp với sơ đồ chiến thuật của mình tại Stamford Bridge, và HLV của Everton, Roberto Martinez sẽ quan tâm đến tương lai của tiền đạo người Bỉ.

Dù Chelsea chưa xác định bán đứt Romelu cho Everton nhưng phát biểu với báo giới HLV Martinez tin tưởng rằng Lukaku sẽ đưa ra quyết định về tương lai trong vài tuần tới: “Romelu đã có một mùa giải đáng kinh ngạc. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, những người đang trưởng thành. Mỗi lần chúng ta nói về tình hình của Romelu, nó rất rõ ràng cậu ấy muốn được thi đấu tại World Cup và sẽ không mất quá nhiều thời gian để cậu ấy đưa ra quyết định từ bây giờ”.

Chelsea đang xây dựng một đội hình trẻ theo cách riêng của mình: The Blues ký hợp đồng với các cầu thủ và gửi họ đi thi đấu theo dạng cho mượn cho đến khi trưởng thành. Lukaku là một bản hợp đồng đặc biệt, ra rõ ràng sẽ có rất nhiều fan hâm mộ tiếc nuối nếu The Blues quyết định bán ngôi sao người Bỉ trong mùa hè này.

Một cầu thủ Chelsea đang hy vọng sẽ tỏa sáng là ngôi sao trẻ người Ecuador, Josi Quintero người đã hoàn tất hợp đồng với The Blues hôm thứ Sáu.

Ở tuổi 17, Josi Quintero còn rất nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp với The Blues, cầu thủ trẻ người Ecuador đã cho thấy khả năng rất lớn để giành suất đá chính trong màu áo Chelsea những năm tới sau khi đã khẳng định mình trong màu áo Barcelona.

Mặc dù các fan hâm mộ đã hy vọng về những bản hợp đồng được đánh giá cao hơn Josi Quintero, nhưng ngôi sao trẻ là có tương lai tươi sáng ở phía Tây London.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục