Chuyển nhượng Chelsea: Ra giá "khủng" cho Victor Moses, Everton "chạy có cờ"

15:21 Thứ sáu 12/07/2013

Everton FC đã từ bỏ mọi hy vọng có được tiền đạo Chelsea Victor Moses, tờ Liverpool Echo tuyên bố.

Nửa xanh vùng Merseyside đã có được tiền đạo Arouna Kone và sao trẻ Barcelona Gerard Deulofeu chỉ trong tuần này, và trong khi tân HLV Roberto Martinez đã làm mọi cách để có được một cựu học trò của mình ở Wigan nữa là Moses, tất cả mọi cuộc đàm phán giữa hai bên đều đã dừng lại.

Tuyển thủ Nigeria này đã chơi rất hay ở Chelsea mùa rồi và ghi được 10 bàn trong 43 lần ra sân khi đây mới chỉ là mùa đầu tiên mà anh góp mặt ở sân Stamford Bridge.

Moses sẽ là một sự bổ sung chất lượng nữa cho hàng công The Blues - Ảnh: Internet

Martinez từ lâu đã được coi là một trong những vị HLV hâm mộ tài năng của Moses nhất nhì giải Ngoại Hạng, sau khi đã huấn luyện anh trong ba mùa rồi ở Wigan. Tuy nhiên, khả năng Moses về lại với ông ở Everton là rất thấp khi anh vừa bay sang châu Á để tập trung cùng tân HLV Jose Mourinho.

Được biết, Everton chỉ muốn mượn tạm Moses trong một mùa tới, nhưng phía Chelsea lại đưa ra mức phí để biến điều này thành sự thật lên đến 8 triệu bảng, một con số quá “khủng” so với tiềm năng tài chính nghèo nàn của Everton.

Martinez hiện đang muốn tăng cường sức mạnh ở mọi tuyến cho đội bóng mới của mình. Mới đây, ông đã mang về thủ thành Joel Robles, hậu vệ Antolin Alcaraz và hai tiền đạo là Kone và Deulofeu và giờ ông chỉ cần một hoặc hai tiền vệ chất lượng nữa là đã sẵn sàng cho mùa giải mới.
 

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục