Chuyển nhượng Chelsea: Cesar Azpilicueta, Fernando Torres muốn Cesc Fabregas đến Stamford Bridge

16:22 Thứ ba 10/06/2014

Với tương lai của Cesc Fabregas vẫn chưa được quyết định, những ngôi sao của Chelsea như Fernando Torres và Cesar Azpilicueta đã lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo The Blues mang cựu đội trưởng của Arsenal gia nhập sân Stamford Bridge vào mùa hè này.

Theo thông tin được Sky Sports đăng tải, Torres tin rằng tiền vệ của Barcelona sẽ lấp đầy khoảng trống ở hàng tiền vệ của The Blues và rất muốn nhìn thấy người đồng hương Tây Ban Nha gia nhập đội bóng phía Tây London mùa giải tới: Cesc Fabregas là cầu thủ mà Chelsea không có lúc này. Một cầu thủ lớn luôn là một bản hợp đồng tuyệt vời. Chúng tôi biết rõ về khả năng của cậu ấy, Cesc Fabregas từng là một cầu thủ tốt nhất từng thi đấu tại Premier League cho Arsenal và một cầu thủ có thể mang lại rất nhiều điều cho đội bóng. Cesc Fabregas là cầu thủ có thể mang lại sự kiểm soát và những bàn thắng”.

Trong khi Fabregas vẫn còn là một cầu thủ có ảnh hưởng tại Nou Camp, nhưng với những cầu thủ như Andres Iniesta , Xavi và Sergio Busquets ở trung tâm hàng tiền vệ, cơ hội cho Fabregas tại Barcelona là không nhiều và Torres cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến cựu đội trưởng của Arsenal không khẳng định được dấu ấn của mình trong màu áo Barcelona. Nếu được trao cơ hội thường xuyên ở trung tâm hàng tiền vệ, ngôi sao 27 tuổi sẽ khẳng định được dấu ấn của mình.

Fabregas đã ghi được 8 bàn thắng tại La Liga và 13 tình huống kiến tạo ở mùa giải trước, tiền vệ 27 tuổi có những phẩm chất quan trọng để có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu và Azpilicueta thừa nhận rất ủng hộ cựu đội trưởng của Arsenal gia nhập Chelsea trong mùa hè này: “Tại thời điểm này chưa có gì rõ ràng, anh ấy vẫn là một cầu thủ của Barcelona. Tất cả những gì tôi có thể nói là những điều mình biết về anh ấy. Fabregas là một tiền vệ trung tâm tuyệt vời với rất nhiều kinh nghiệm tại Premier League. Các cầu thủ tốt nhất luôn được chào đón tại một đội bóng tốt nhất. Theo ý kiến cá nhân tôi, Fabregas là một cầu thủ đặc biệt, anh ấy có thể thích ứng ở nhiều vị trí khác nhau. Ngay tại thời điểm này, chúng tôi không có một cầu thủ như Fabregas trong đội hình”.

Mặc dù cả Azpilicueta và Torres không nói về một mức phí chuyển nhượng chính thức nhưng theo Marca tiết lộ rằng Chelsea đang tiến gần chữ ký của Cesc Fabregas bằng một lời đề nghị trị giá 33 triệu euro: “Cesc Fabregas sẽ thi đấu cho Chelsea mùa giải tới, hai độ bóng đã đồng ý về một mức phí chuyển nhượng trị giá 33 triệu euro cộng với những khoản tiền thưởng thêm tùy thuộc vào số danh hiệu dành được. Hợp đồng của Cesc Fabregas sẽ có thời hạn 4 năm cùng mức lương khoảng 10 triệu bảng/năm, nhiều hơn những gì cậu ấy đang nhận được tại Barcelona”.

Với Frank Lampard đã rời sân Stamford Bridge và The Blues đang tìm kiếm một cầu thủ đẳng cấp để khỏa lấp vào vị trí này, Fabregas là một bản hợp đồng hoàn hảo.

Ngôi sao 27 tuổi đang ở độ chín của sự nghiệp, ngôi sao người Tây Ban Nha có thể là mẫu cầu thủ đem lại thành công lâu dài trong kế hoạch của HLV Mourinho. Fabregas có thể thi đấu ở mọi vị trí hàng tiền vệ, thậm chí có thể thi đấu như một tiền đạo và Torres cùng Azpilicueta thừa nhận điều đó, việc nhìn thấy Fabregas khoác áo Chelsea mùa giải tới là điều mà các fan hâm mộ Chelsea đang rất hồi hộp.

Dù Chelsea vẫn chưa thể hoàn thành bản hợp đồng với Fabregas, nhưng các fan hâm mộ của The Blues có thể hướng về tương lai để thưởng thức mùa giải 2014/15 mùa giải mà họ sẽ có những tiền vệ đẳng cấp nhất trong đội hình với Nemanja Matic và Fabregas.

Mặc dù HLV Mourinho đã không thể giành được danh hiệu nào ở mùa giải vừa qua, nhưng mang lại một cầu thủ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ là thành công của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục