Chuyển nhượng Barca: Nâng mức giải phóng hợp đồng Tello lên 30 triệu euro

23:55 Thứ năm 11/07/2013

Mức phí phá huỷ hợp đồng của Cristian Tello sẽ được cộng thêm đến 30 triệu euro sau khi anh đặt bút ký hợp đồng mới cùng Barcelona.

Nhà tân vô địch TBN đã quyết định sẽ trao cho cầu thủ con cưng của mình một mức lương lớn hơn trong hợp đồng mới nhằm thuyết phục anh tiếp tục ở lại sân Nou Camp, giữa hàng đống việc lùm xùm quanh mức giải phóng hợp đồng của người đồng đội Thiago Alcantara của anh.

Tello đang trưởng thành rất nhanh ở đội hình 1 Barca - Ảnh: Internet

Gần đây, tiền đạo này đã nhận được những lời mời gọi của một số đội bóng lớn ở châu Âu như Dortmund và Liverpool. Nhưng Barca lại muốn tiếp tục giữ anh lại làm siêu dự bị và vì thế, bản hợp đồng mới của Tello sẽ có điều khoản phá vỡ lên đến 30 triệu euro, tờ báo Catalonia SPORT cho biết.

Cầu thủ 21 tuổi gia nhập Barcelona từ đội bóng kình địch lớn nhất của họ là Espanyol nhưng đã chơi rất hay kể từ đó, và cùng với Gerard Deulofeu trở thành một trong những “siêu sao” hiện nay của lò La Masia.

Được biết đến bởi tốc độ khó tin của mình, Tello thường được sử dụng ở vị trí tiền đạo cánh, nhưng anh cũng có thể đá cắm rất tốt. Anh đã được gọi lên chơi ở những cấp độ U19, U20, U21 và U23 của TBN, trong khi đó tuyển xứ Catalonia cũng đã gọi được anh lên thi đấu.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục