Chuyển nhượng Barca: David Luiz số 1, Daniel Agger số 2

20:32 Thứ tư 31/07/2013

Theo tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha El Mundo Deportivo, Barcelona sẽ chốt sổ chuyển nhượng hè 2013 của mình với 1 trong 2 cái tên David Luiz hoặc Daniel Agger.


Sau khi chiêu mộ thành công bản hợp đồng đắt giá Neymar, hàng công của Barcelona đã rất mạnh. Hàng tiền vệ của họ với bộ khung Iniesta - Xavi - Busquets cùng nhiều tài năng trẻ của lò La Masia cũng đã rất ổn định. Nỗi lo của đội chủ sân Nou Camp hiện tại chỉ là hàng thủ khi mà Cales Puyol đã qua thời kì đỉnh cao phong độ và thường xuyên gặp chấn thương.

Suốt mùa hè này, Barca liên tục hướng đến thị trường chuyển nhượng, từ Anh, Ý, Pháp, Đức để săn hậu vệ. Giờ đây, họ đã chốt sổ và chắc chắn sẽ đưa về Nou Camp 1 cầu thủ đang thi đấu ở Premier League. Cụ thể, David Luiz của Chelsea là mục tiêu số 1, Daniel Agger của Liverpool là mục tiêu dự phòng.

Cả Luiz và Agger đều là những trung vệ hàng đầu thế giới với lối chơi dũng mãnh. Điểm nổi bật của họ là có khả năng tham gia tấn công cực tốt và điều này khiến Barcelona không thể bỏ qua.

Theo dự kiến, Barca sẽ chi ra 30 triệu Euro cho Luiz. Cũng rất thuận lợi với họ khi đội bóng cạnh tranh Bayern Munich khẳng định sẽ không theo đuổi vụ này. Đích thân HLV Pep Guardiola tuyên bố: "David Luiz sẽ không đến Munich. Tôi đang có 5 trung vệ và tôi rất hài lòng về họ."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục