Chuyển nhượng Arsenal: Thương vụ Abraham có biến lớn

22:29 Thứ bảy 14/08/2021

TinTheThao.com.vnArsenal vừa có một trận thua khá thất vọng trước tân binh Brentford. Điều này sẽ thúc đẩy BLĐ Pháo thủ phải làm việc quyết liệt hơn trên TTCN.

Arsenal đã khởi đầu mùa giải 2021/2022 với một kết quả không như ý. Họ để thua trắng 0-2 trước đội bóng mới lên hạng Brentford. Trước áp lực thành tích ngày một đè nặng, BLĐ Pháo thủ buộc phải có những động thái mạnh mẽ hơn trên TTCN.

Chuyển nhượng Arsenal: Thương vụ Abraham có biến lớn - Bóng Đá

 Brentford đánh gục Arsenal trong ngày khai màn Premier League. 

Tuy nhiên, một tin không vui đã đến với họ trong ngày hôm nay. Như đã thấy, trước Brentford hàng công của Arsenal tỏ ra khá bế tắc dù cầm bóng trong phần lớn thời gian. Đây là lí do khiến Mikel Arteta luôn nỗ lực để chiêu mộ một trung phong thực thụ cho Pháo thủ thời gian qua. Đáng tiếc, dường như thương vụ Tammy Abraham đã có kết quả. Theo nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio, AS Roma đã có bước đột phá trong việc đàm phán với tiền đạo người Anh. Đội bóng ở Serie A tự tin có thể hoàn thành việc kí kết trong tương lai rất gần. Giám đốc kĩ thuật Tiago Pinto của Roma đang ở lại London lâu hơn dự định để mang về cho đội bóng áo bã trầu một chữ kí đắt giá. 

Chuyển nhượng Arsenal: Thương vụ Abraham có biến lớn - Bóng Đá

 Abraham đã ở rất gần AS Roma. 

Như vậy, trong danh sách các tiền đạo mà Arsenal đang theo đuổi, chỉ còn lại cái tên Dusan Vlahovic của Fiorentina. Chân sút này đã ghi được tới 21 bàn thắng ở Serie A mùa vừa qua. Hiện tại, anh đang được Fiorentina định giá 50 triệu bảng. 

Trong khi đó, tương lai của Martin Odegaard đang khá mờ mịt. Anh không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu mà Real Madrid trình lên La Liga. Thậm chí, tiền vệ người Na Uy còn không được cấp số áo. Theo tin từ ABC, Kền kền trắng đang có những cuộc nói chuyện với Arsenal. Họ đã chấp nhận giảm mức phí chuyển nhượng ban đầu mà mình yêu cầu. Theo đó, để có chữ kí của Odegaard, giờ đây Pháo thủ chỉ cần bỏ ra 34 triệu bảng. Ở phía ngược lại, Arsenal chỉ muốn bỏ ra 25 triệu bảng cho Odegaard (có thể kèm theo phụ phí). Cũng theo tiết lộ từ ABC, Arteta rất thích phong cách chơi của Odegaard và họ tin tưởng thương vụ này sẽ sớm được công bố. 

Mặt khác, tờ Calciomercatoweb cho hay, Bayern Munich thực sự thích Hector Bellerin. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi từ đầu mùa Hè. Đêm qua, anh cũng không ra sân trong cuộc làm khách trước Brentford. Tờ báo của Italia cho rằng sẽ có một cuộc trao đổi giữa Bellerin và tiền vệ Corentin Tolisso. Hiện tại, Tolisso chỉ còn một năm hợp đồng do đó, anh có mức phí chuyển nhượng khá rẻ. Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ khá kinh tế cho Pháo thủ. 

Ben White và ngày đầu tiên ra sân tập cùng Arsenal:

 
Ngọa Long | 21:31 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục