Chuyển nhượng Arsenal năm 2025: 2 sát thủ đẳng cấp; Báu vật của Palace

21:22 Thứ tư 11/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ tiếp tục bổ sung nhân sự trong năm 2025 nhằm hoàn thiện đội hình.

Arsenal là một trong những đội bóng hoạt động tích cực ở phiên chợ hè 2024. Tuy nhiên, sự tăng cường nhân sự đó chưa đủ giúp Pháo thủ bảo đảm cho cuộc cạnh tranh tại Premier League và Champions League.

TTCN tháng Một và phiên chợ hè 2025 sẽ mang đến cho Arsenal cơ hội tiếp tục bổ sung, hoàn thiện đội hình. Pháo thủ thiếu hụt tiền vệ tấn công sau chấn thương của Martin Odegaard, đồng thời Fabio Vieira được cho mượn.

Arsenal của Arteta là ứng cử viên vô địch EPL.

Arsenal cũng đối mặt bài toán nhân sự ở trận derby bắc London sắp tới khi những gương mặt như Takehiro Tomiyasu, Gabriel Jesus, Riccardo Calafiori ngồi ngoài bởi chấn thương.

Song song đó, đội chủ sân Emirates cần mang về một số 9 chất lượng nhằm tăng cường hỏa lực tấn công. Giám đốc thể thao Edu Gaspar cần sớm lên kế hoạch nhân sự cho tương lai. Sau đây là những mục tiêu có khả năng cập bến trong năm 2025 (dự đoán của Football London).

1. Viktor Gyokeres

Tiền đạo người Thụy Điển là mục tiêu của Arsenal.

Tiền đạo người Thụy Điển trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn xứ sương mù ở mùa hè năm nay. Viktor Gyokeres in dấu giày vào 15 bàn thắng trong màu áo CLB lẫn ĐTQG từ đầu mùa giải đến nay.

Điều khoản giải phóng hợp đồng đắt đỏ 100 triệu euro của Gyokeres khiến Arsenal chùn chân. Phát biểu với Sport Bladet, Gyokeres cho hay: “Sporting Lisbon muốn hầu hết các cầu thủ đá chính ở lại. Họ giữ chặt chúng tôi. Đó là câu chuyện đã diễn ra. Đối với tôi, việc ở lại Sporting Lisbon không phải là vấn đề”.

Arsenal có khả năng tái khởi động thương vụ Gyokeres khi TTCN tháng Một mở cửa. Sát thủ người Thụy Điển hứa hẹn trở thành thương vụ đầu tư đáng đồng tiền bát gạo.

2. Eberechi Eze

Eze trong màu áo Tam Sư.

Một cầu thủ khác được Arsenal quan tâm là Eberechi Eze. Mùa giải năm nay, tuyển thủ Tam Sư có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Crystal Palace. Eze lọt mắt xanh nhiều ông lớn xứ sương mù, bao gồm Pháo thủ.

Palace quyết định giữ chân Eze sau khi đồng ý bán Michael Olise cho Bayern Munich. Trang Football London dẫn lại chia sẻ của Chủ tịch câu lạc bộ Steve Parish:

"Tôi thực sự lo lắng trước kịch bản đội nhà mất đi bộ đôi Michael Olise và Ebbs Eze trong cùng một mùa hè. Tuy nhiên, sự quan tâm đến Eze không như tôi nghĩ. Tôi kinh ngạc. Thực sự kinh ngạc. Theo góc nhìn riêng, Eze là một cầu thủ bóng đá xuất sắc".

Arsenal có thể quay trở lại thương vụ Eze vào năm 2025. Palace chắc chắn không muốn để cầu thủ người Anh rời đi với mức giá rẻ.

3. Benjamin Sesko

Sesko là tiền đạo chất lượng.

Benjamin Sesko là mục tiêu khả dĩ khác dành cho Arsenal ở vị trí số 9. Pháo thủ từng được liên hệ đến tiền đạo người Slovenia vào đầu năm 2024. Tuy nhiên, sự quan tâm đó đã hạ nhiệt dần. Theo Football London, Arsenal có thể quan tâm trở lại Sesko vào năm sau.

Anh Nguyễn | 21:22 11/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục