Chuyển nhượng Arsenal: Có tiền, Napoli còn bạo chi hơn cả Pháo Thủ

23:43 Thứ năm 18/07/2013

HLV Rafa Benitez của Napoli đang sẵn sàng ý định giành Gonzalo Higuain khỏi tầm với của Arsenal bằng cách đánh bại họ trong một cuộc chiến tiền bạc.

Tiền đạo người Argentina được dự đoán là sẽ quyết định tương lai của mình ngay trong hè này, sau khi anh có một cuộc gặp mặt với tân HLV Carlo Ancelotti.

Higuain sẽ đến Napoli nếu Wenger vẫn cứ chần chừ - Ảnh: Internet

Nhưng hiện tại thì có vẻ như tương lai của anh sẽ nằm ở Napoli, nếu họ sẵn sàng trả giá 27 triệu bảng mà Real Madrid đòi hỏi. Tình hình hiện tại cho thấy HLV Rafa Benitez sẵn sàng trả từng xu trong vụ chuyển nhượng này.

Trước đây, Arsenal là đội duy nhất có mặt trong cuộc chạy đua giành chữ ký tiền đạo này, sau khi Juventus bỏ cuộc vì đã có Carlos Tevez và Fernando Llorente. Với bản tính "kỳ kèo" cố hữu của mình, HLV Wenger đã tận dụng tối đa lợi thế này để "ép giá" Real và quyết định sẽ không trả quá 23 triệu.

Mệt mỏi với chuyện này và cũng muốn kết thúc nhanh mọi vụ đàm phán để có tiền tái đầu tư vào những dự án khác, Real Madrid đang có ý định gật đầu với HLV Rafa Benitez, vốn chưa bao giờ chùn bước để có được một cầu thủ giỏi nào, dù mức giá được đưa ra có cao đến đâu.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục