Chuyển nhượng Anh 31/07: M.U đã có Alderweireld; Liverpool nổ bom tấn 100 triệu?

20:13 Thứ ba 31/07/2018 | 3

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng những ngày cuối của bóng đá Anh diễn ra khá sôi động. Các ông lớn đang cố gắng hoàn tất những mục tiêu cuối cùng.

Khi mà thị trường chuyển nhượng mùa Hè sắp kết thúc, Man United là đội bỏ ra sốt sắng nhất với các mục tiêu mà họ nhắm đến bởi 3 tân binh Fred, Diogo Dalot và Lee Grant không thể nào làm hài lòng HLV Jose Mourinho, nhất là trong bối cảnh lực lượng Quỷ đỏ đang bị sứt mẻ nghiêm trọng vì nhiều lý do khác nhau.

 - Bóng Đá

 Alderweireld đã ở rất gần Man United.

Một trong những vị trí mà Man United muốn bổ sung nhất chính là trung vệ. Theo đó, cả Tottenham và Man United đều chưa hề xác nhận bản hợp đồng Toby Alderweireld nhưng có vẻ như việc thương vụ này hoàn tất chỉ còn là vấn đề thời gian.

Cụ thể, hàng loạt trang tin uy tín như Sky Sports hay BBC đều đồng loạt khẳng định, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alderweireld. Khúc mắt hiện tại chỉ là mức phí của Alderweireld. Chưa dừng lại ở đây, trang Wikipedia cũng đã cập nhật thông tin Alderweireld hiện đã thuộc biên chế Man United.

Man United tiến sát Alderweireld nhưng lại sắp vuột mất chữ ký của Willian. Cách đây ít giờ, tiền vệ người Brazil bất ngờ lên tiếng về tương lai. Willian tuyên bố: "Không, tôi không đi đâu cả. Tôi rất hạnh phúc ở Chelsea. Tôi hài lòng với cuộc sống ở London." Như vậy, Man United buộc phải chuyển sang theo đuổi Ivan Perisic bởi The Blues nhất quyết không chịu nhả Willian.

Liên quan tới Liverpool, đội chủ sân Anfield đang rục rịch lên kế hoạch kích hoạt thêm mộ bom tấn nữa ở phiên chợ Hè năm nay. Dù đã có được những tân binh chất lượng như Naby Keita, Fabinho, Xherdan Shaqiri và Alisson Becker, The Kop vẫn chưa dừng lại.

 - Bóng Đá

 Liverpool muốn có Dembele.

Tờ Daily Mail tiết lộ, Liverpool đã gặp gỡ đại diện của Ousmane Dembele để thương thảo về một thương vụ chuyển nhượng từ Barcelona. CLB xứ Catalan sẽ không để Dembele ra đi nếu không nhận đủ 100 triệu euro và Liverpool sẵn sàng đáp ứng đề nghị này. Được biết, Liverpool đặt tham vọng lớn với chức vô địch Premier League và cả Champions League nên quyết tâm chơi canh bạc lớn trong ít ngày còn lại của TTCN.

Ở một diễn biến khác, Everton đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng gửi đến Man United cho trường hợp của Marcos Rojo. HLV Marco Silva từng có thời gian làm việc với Rojo tại Sporting Lisbon và giờ ông muốn tái hợp cậu học trò cũ ở sân Goodison Park. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chấp nhận lời đề nghị này.

Video tài năng của Toby Alderweireld:

Tiểu Lam | 19:33 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục