Chuyển nhượng 5/7: Loạn giá Suarez gia nhập Barca

09:28 Thứ bảy 05/07/2014

Loạn giá Suarez gia nhập Barca, Vidic ra mắt Inter, Ashley Cole được Roma liên hệ... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Arsenal tính chi 30 triệu bảng cho bộ đôi của Southampton. Theo những thông tin từ Goal.com, đội chủ sân Emirates đang tính chi 30 triệu bảng để mua về bộ đôi của Southampton là Dejan Lovren và Morgan Schneiderlin. Cả hai cầu thủ này đều là những trụ cột trong màu áo Southampton mùa trước và đã gây được những ấn tượng rất mạnh.

Loạn giá Suarez gia nhập Barca. Truyền hình Catalunya loan tin Barca chỉ chấp nhận trả cho Liverpool 63 triệu bảng cho thương vụ Suarez. BLĐ Barca tuyên bố họ không đời nào chấp nhận mức phí 80 triệu bảng cho Suarez như báo chí Anh đồn thổi.

Atletico tìm được người thay thế Courtois. Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận với Benfica về thủ môn Jan Oblak. Atletico phải bỏ ra 20 triệu euro cho đôi găng 21 tuổi này, đồng nghĩa họ đã sẵn sàng để Thibaut Courtois ra đi.

Swansea đàm phán mua Jefferson Montero. Swansea hiện đang trong quá trình đàm phán hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Ecuador Jefferson Montero với giá 4 triệu bảng.

Newcastle tranh Daryl Janmaat với Man Utd. Newcastle chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Hà Lan Daryl Janmaat cùng với Man Utd.

Vidic ra mắt Inter. Inter Milan đã tổ chức họp báo và lần đầu tiên công bố trung vệ Vidic với giới truyền thông. Phát biểu trong buổi họp báo cựu trung vệ của Man Utd nói rằng anh sẽ cống hiến hết mình cho Inter.

Ashley Cole được Roma liên hệ. Tờ Daily Mail đưa tin, Ashley Cole chuẩn bị sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Roma của Italia. Đây là một bất ngờ bởi Milan và Barca mới là những đội dành sự quan tâm đặc biệt tới cầu thủ 33 tuổi này trong thời gian qua.

Arsenal và Tottenham tranh giành Veltman. Arsenal và Tottenham vẫn đang ganh đua chiêu mộ trung vệ của Ajax, Joel Veltman vào mùa Hè. Trung vệ trẻ 22 tuổi, Joel Veltman đã gây được rất nhiều ấn tượng tại Eredivisie mùa giải đã qua. Anh cũng chính là một trong những nhân tố lớn đã giúp câu lạc bộ Ajax giành được chức vô địch Eredivisie thứ 4 liên tiếp.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục