Chuyển nhượng 3/7: Real kích hoạt siêu “bom tấn”

09:50 Thứ năm 03/07/2014

Real Madrid kích hoạt siêu “bom tấn”, Man City sắp “thải” Micah Richards, Liverpool giữ thái độ kiên quyết trong vụ Luis Suarez, Chelsea trục trặc vụ Filipe Luis, Liverpool quyết mua Dejan Lovren… là những nội dung chính trong tin chuyển nhượng ngày 03/07

Real Madrid kích hoạt siêu “bom tấn”. Theo tờ AS, Real Madrid đang chuẩn bị sẵn kế hoạch chiêu mộ bộ ba Toni Kroos, James Rodriguez và Keylor Navas trong mùa Hè này. Ngoài ra, họ cũng đang ở rất gần chân sút Falcao của Monaco.

James Rodriguez, một trong ba cầu thủ Real ngắm tới

Man City sắp “thải” Micah Richards. Theo tờ BBC, Man City sắp đưa Micah Richards vào danh sách thanh lý. Đây là thông tin vui với Newcastle, Liverpool và Arsenal, những đội đang theo đuổi hậu vệ này.

Liverpool giữ thái độ kiên quyết trong vụ Luis Suarez. Tờ The Times khẳng định Liverpool sẽ không bán Luis Suarez cho Barcelona nếu không nhận đủ 90 triệu euro cộng thêm tiền đạo Alexis Sanchez.

Chelsea trục trặc vụ Filipe Luis. Tờ London Evening Standand cho hay, Chelsea chỉ chấp nhận trả 18 triệu euror cho hậu vệ Filipe Luis. Trong khi đó, phía Atletico Madrid lại muốn The Blues kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này trị giá 24 triệu euro.

Liverpool quyết mua Dejan Lovren. Tờ Daily Star cho hay, Liverpool quyết chiêu mộ trung vệ Dejan Lovren trong mùa Hè này. Giá của cầu thủ người Croatia vào khoảng 15 triệu bảng. Trước đó, The Kop đã chiêu mộ hai cầu thủ khác của Southampton là Lallana và Lambert.

Nastasic đổi Benatia. Tờ Sky Sport Italia cho hay, AS Roma chỉ chấp nhận nhả Benatia cho Man City nếu như họ nhận được 28 triệu euro cộng thêm trung vệ Nastasic. Đây thực sự là thách thức lớn với Man City.

Vucinic sắp rời Juve. Báo giới Italia khẳng định, Juventus đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo Vucinic cho CLB Al Jazira (UAE) với giá 6 triệu euro. Tiền đạo người Montenegro sẽ bay sang Abu Dhabi kiểm tra y tế trong thời gian tới.

Nocerino CHÍNH THỨC rời AC Milan. Ngày hôm nay, trang chủ AC Milan thông báo rằng họ đã để tiền vệ Nocerino sang Torino theo hợp đồng cho mượn.

Bojan muốn tới Premier League. Theo tờ Mundo Deportivo, thần đồng một thời của Barcelona rất muốn cập bến chuyển tới thi đấu tại Premier League mùa Hè này. Cầu thủ 23 tuổi này vừa trở về trong thời gian cho mượn ở Ajax.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục