Chuyển nhượng 31/12: Chốt giá Varane, M.U xác định tân binh; Arsenal đẩy đi 3, đón 4 cái tên

18:03 Chủ nhật 31/12/2023 | 3

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Klopp xác định tân binh tháng Một cho Liverpool. Theo truyền thông Anh, bước vào phiên chợ Đông, HLV Jurgen Klopp có thể muốn tăng cường cho đội hình của Liverpool một trung vệ mới. Đáng chú ý, The Kop quyết tâm có một mùa giải thành công. Do đó, nhà cầm quân người Đức càng có lý do để bổ sung nhân sự. Vị trí ở hàng thủ khiến Klopp chưa yên tâm.

Lộ diện cái tên rời Chelsea vào mùa đông. Theo Voetbal International, Borussia Dortmund bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ian Maatsen trong kỳ chuyển nhượng sắp tới và đang đàm phán với Chelsea. Báo cáo cho biết thêm, Maatsen sẵn sàng chuyển đến Dortmund, đội hiện đứng thứ 5 tại Bundesliga, kém CLB đầu bảng Bayer Leverkusen 15 điểm. Maatsen phải vật lộn để đảm bảo một suất đá chính thường xuyên trong đội hình của Mauricio Pochettino, khi chỉ đá chính một trận ở Premier League mùa này.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Cầu thủ khả năng rời Chelsea.

Arsenal xác định ký 4 tân binh. Theo The Independent, Arteta muốn ban lãnh đạo Arsenal ưu tiên chiêu mộ một tiền đạo vào tháng 1 để nâng cao cơ hội giành chức vô địch Premier League đầu tiên cho đội bóng kể từ năm 2004. Lúc này, Ivan Toney được coi là mục tiêu số 1. Báo cáo cho biết Brentford muốn có ít nhất 80 triệu bảng cho Toney, trong khi Arteta cũng đang cân nhắc việc ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới cùng với hai hậu vệ cánh mới. Khả năng cao Pháo thủ sẽ bán bớt những cái tên không còn phù hợp để thuận tiện cho việc mang về 4 mục tiêu mà HLV Arteta mong muốn.

Arsenal đẩy đi 3 cái tên. Theo báo cáo của Mirror Football, Arsenal sẵn sàng bán Emile Smith Rowe, Aaron Ramsdale và Eddie Nketiah nếu nhận được những lời đề nghị hấp dẫn. Cả ba cầu thủ này đều chỉ là những phương án dự phòng tại Emirates. Smith Rowe dính chấn thương liên tục và không thể đóng góp nhiều cho đội bóng trong 2 mùa giải gần đây. Trong khi đó, Ramsdale đang phải tạm hài lòng với vai trò thủ môn dự bị cho David Raya. Nketiah chơi không tồi khi được tin dùng, nhưng Arteta rõ ràng cần một trung phong chất lượng hơn.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Man Utd quyết tâm có Guirassy.

Man Utd quyết tâm ký tiền đạo mới. Man United biến tiền đạo Serhou Guirassy, đang có phong độ tốt của Stuttgart, thành mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Sau thất bại trước Nottingham Forest, HLV Erik ten Hag hiểu rằng Quỷ đỏ cần bổ sung gấp một tiền đạo để vực dậy mùa giải. Họ sẽ sớm đưa ra lời đề nghị tới Stuttgart để biết chính xác mức giá cần bỏ ra cho thương vụ này. 

Bayern ra giá Raphael Varane. Mùa giải năm nay, Varane đã không còn duy trì được sự ổn định về mặt phong độ. Cầu thủ người Pháp dần đánh mất niềm tin nơi HLV Erik ten Hag. Ngoài Real Madrid, cầu thủ người Pháp còn có thêm lựa chọn khi được Bayern Munich quan tâm. Theo SPORT, Bayern Munich được cho là đã sẵn sàng ra giá để ký hợp đồng với Varane. Đại diện nước Đức dự chi khoảng 20 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của cựu sao Real.

Tiểu Lam | 17:05 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục