Chuyển nhượng 30/08: Thêm cái tên rời OTF, M.U đón cùng lúc 2 tân binh; Bom tấn 60 triệu euro đã nổ

18:23 Thứ ba 30/08/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Chelsea chấm dứt hợp đồng với Ross Barkley. The Blues thông báo, họ đã thanh lý hợp đồng của Ross Barkley theo sự đồng thuận của đôi bên, và tiền vệ người Anh đã chính thức trở thành cầu thủ tự do. Chuyển đến Stamford Bridge vào tháng 1/2018, Barkley có tổng cộng 100 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 12 bàn thắng cho Chelsea. Dù vậy, tiền vệ 28 tuổi không thể bật lên thành ngôi sao chủ chốt của Chelsea.

West Ham nổ bom tấn 60 triệu euro, đắt kỷ lục CLB. West Ham thông báo chiêu mộ thành công Lucas Paqueta từ Lyon. Theo Fabrizio Romano, thương vụ này tiêu tốn của West Ham 43 triệu euro, kèm 17 triệu euro phụ phí. Tổng giá trị cho thương vụ lên tới 60 triệu euro. West Ham xác nhận Paqueta là chữ ký đắt giá nhất mọi thời đại của đội bóng. Trước đó, West Ham từng chi 50 triệu euro để chiêu mộ Sebastien Haller từ Eintracht Frankfurt năm 2019.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tân binh đắt kỷ lục trong lịch sử West Ham.

Nottingham Forest công bố tân binh thứ 18. Forest thông báo chiêu mộ thành công Renan Lodi từ Atletico Madrid dưới dạng cho mượn. Theo ký giả Fabrizio Romano, Forest chấp nhận chi 5 triệu euro để mượn Lodi kèm điều khoản mua đứt giá 30 triệu euro. Forest trải qua kỳ chuyển nhượng điên rồ. Sau Lodi, họ có kế hoạch mang về thêm tân binh thứ 19, đó là Willy Boly đến từ Wolves.

Willian trở lại Premier League. Hè năm ngoái, Willian và Arsenal đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng để tuyển thủ Brazil quay về quê nhà thi đấu cho Corinthians. Tuy nhiên, mối lương duyên này kết thúc chóng vánh. Không đợi lâu, Willian chuẩn bị quay lại Premier League. Fulham là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này. Fulham là tân binh của Premier League mùa này và họ cần kinh nghiệm của Willian để trụ hạng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Antony hoàn tất việc kiểm tra y tế và chuẩn bị ra mắt Man Utd.

Man Utd hoàn tất 2 tân binh cùng lúc. Antony đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và chuẩn bị ra mắt Quỷ đỏ. Thương vụ này tiêu tốn của Man Utd số tiền lên tới 100 triệu euro. Ngoài ra, theo Fabrizio Romano, Man Utd cũng chiêu mộ thành công thủ môn Martin Dubravka của Newcastle United. Đây là hợp đồng cho mượn với tùy chọn mua đứt trị giá 5 triệu bảng không bắt buộc. 

Thêm cầu thủ chia tay Man Utd. Hannibal Mejbri là cái tên mới nhất phải rời Man Utd. Trang chủ Man Utd xác nhận Hannibal gia nhập Birmingham City theo dạng cho mượn đến hết mùa 2022/23. Mùa trước, cầu thủ 19 tuổi có 2 lần ra sân ở Premier League. Hannibal trở thành cầu thủ thứ 13 chia tay Man Utd hè này. Tới một môi trường như Championship được coi là hợp lý dành cho Hannibal. Cầu thủ này đã có 16 lần khoác áo ĐT Tunisia và sẽ tìm cách gây ấn tượng trước thềm World Cup 2022. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:25 30/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục