Chuyển nhượng 29/06: M.U sắp đón tân binh thứ 3

09:58 Chủ nhật 29/06/2014

Man Utd sắp đón tân binh thứ 3, Arsenal chi 44 triệu bảng cho Vidal, Liverpool quyết không hạ giá Suarez, Real Madrid theo đuổi Bergovic, Liverpool trả giá Origi… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

M.U sắp đón tân binh thứ 3. Theo tờ Daily Star, M.U đang ở rất gần với trung vệ Thomas Vermaelen. Gần đây, những nguồn tin thân cận cho hay hậu vệ người Bỉ đã đạt thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ. Dự kiến, M.U sẽ chi 11 triệu bảng cho vụ này. Tới thời điểm này, M.U đã chi tới hơn 60 triệu bảng chiêu mộ hai tân binh Luke Shaw và Ander Herrera.

M.U sắp chiêu mộ thành công Vermaelen

Arsenal chi 44 triệu bảng cho Vidal. Theo báo giới Anh, Arsenal đã chuẩn bị sẵn 44 triệu bảng để qua mặt M.U trong thương vụ bom tấn Artuto Vidal.

Liverpool quyết không hạ giá Suarez. Tờ Independent khẳng định, Liverpool quyết không để Suarez gia nhập Barcelona hoặc Real Madrid nếu chưa nhận đủ 80 triệu bảng từ thương vụ này.

Michu sắp sang Napoli. Theo đài Cadena Cope, tiền đạo Michu đã hoàn tất kiểm tra y tế ở Napoli và sẽ sang CLB này trong thời gian gần. Mới đây, Swansea đã chiêu mộ thành công Bafétimbi Gomis như sự thay thế cho cầu thủ này.

Real Madrid theo đuổi Bergovic. Trong bối cảnh cả Diego Lopez và Casillas đều đã luống tuổi, Real Madrid đang chuẩn bị cho sự thay thế. Lúc này, BLĐ Los Blancos đang hướng tới thủ thành Bergovic của Stoke City.

Tottenham trả 5 triệu euro mua Birsa. Nguồn tin từ tờ Metro cho hay, Tottenham đang hướng tới tiền vệ Birsa của AC Milan, họ dự định sẽ chi 5 triệu euro vào vụ này. Tân HLV của Rossoneri, Inzaghi cũng đồng ý để Birsa ra đi.

Liverpool trả giá Origi. Có vẻ như Liverpool đang muốn xúc tiến nhanh thương vụ mua chân sút đang lên Origi. Theo tờ Mirror, họ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 9,8 triệu bảng gửi tới CLB Lille.

Chelsea muốn có William Carvalho. Tờ Mirror cho hay, HLV Mourinho đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ trụ William Carvalho. Họ sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng để thuyết phục Sporting Lisbon nhả tài năng trẻ này.

Mannone ký hợp đồng với Sunderland. Tờ Daily Mail cho hay, thủ thành Mannone đã đồng ý gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với CLB Sunderland. Trong mùa qua, người gác đền này đã thi đấu khá ấn tượng.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục