Chuyển nhượng 29/10: Bật mí vụ Haaland - M.U, lộ diện cái tên rời OTF; Xavi nhắm HĐ đầu tiên cho Barca

18:00 Thứ sáu 29/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Arsenal tiếp cận cầu thủ Shakhtar Donetsk. Theo đó, tiền đạo Manor Solomon trở thành mục tiêu của Pháo thủ. Ngôi sao mang quốc tịch Israel là một trong số các cầu thủ chạy cánh sở hữu sự toàn diện ở cả tốc độ lẫn kỹ thuật. Tại vòng bảng Champions League năm ngoái, Solomon từng gieo rắc nỗi kinh hoàng cho hàng thủ Real Madrid, khiến Gã khổng lồ Tây Ban Nha thất bại trước Shakhtar Donetsk ở cả hai lượt trận.

Nâng cấp hàng công, Chelsea để mắt đến Icardi. Trang ESPN dẫn lại nguồn tin từ nhà báo Ekrem Konur cho hay, Chelsea đã nhắm đến việc chiêu mộ Mauro Icardi từ Paris Saint-Germain vào tháng Giêng tới. Hiện tại, cầu thủ người Argentina đang gặp nhiều khó khăn tại đội bóng thủ đô nước Pháp. Anh chỉ mới ghi được 3 bàn sau 11 lần ra sân ở mọi đấu trường. Chưa kể, HLV Mauricio Pochettino thích sử dụng bộ tứ Lionel Messi, Kylian Mbappe, Neymar, Angel Di Maria hơn.

Chuyển nhượng 29/10: - Bóng Đá

 Chelsea đưa Icardi vào tầm ngắm.

Real Madrid chốt vụ Mbappe. TodoFichajes đưa tin, Real Madrid hy vọng mọi chuyện tiến triển thuận lợi và sẽ công bố ký hợp đồng với Mbappe vào tháng 02/2022.  Sau những mùa giải cống hiến cho PSG, Mbappe muốn chuyển sang Real Madrid, đội bóng mà anh yêu thích từ khi còn bé. Theo quy định, nếu Mbappe không gia hạn, Real Madrid hoặc bất kỳ CLB nào cũng được phép đàm phán tự do với anh trong thời gian tới.

Lộ diện tân binh đầu tiên Xavi muốn mang tới Barcelona. Xavi Hernandez đưa ra yêu sách với Chủ tịch Joan Laporta khi dẫn dắt Barca. Theo Goal, Xavi muốn đội chủ sân Camp Nou phải chiêu mộ trung vệ Jules Kounde. Hàng thủ Barca hiện không thật sự ổn định. Xavi cần một trung vệ chuyền bóng tốt. Ông chọn Kounde, thủ lĩnh hàng phòng ngự Sevilla và là tương lai đội tuyển Pháp. CLB xứ Catalunya có thể đặt vấn đề với Sevilla về mức phí chuyển nhượng 65 triệu euro.

Chuyển nhượng 29/10: - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Cầu thủ xác định chia tay Man Utd vào tháng Giêng. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, nhiều câu lạc bộ vẫn quan tâm tới Amad Diallo. Quan trọng hơn, cá nhân Diallo xác định sẽ rời Old Trafford. Theo Sportwitness, Diallo cảm thấy bị thuyết phục bởi lối đá của Feyenoord và nhận thấy "rất nhiều cơ hội" ra sân một khi gia nhập CLB này.

Do đó, Diallo sẵn sàng đàm phán với Feyenoord trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đội bóng Hà Lan cũng rất hứng thú khi trở lại với thương vụ này. Thực tế, Diallo không có nhiều cơ hội ra sân nếu gắn bó với Man Utd. Ra đi và tìm đường phát triển sự nghiệp là lựa chọn tốt hơn. 

Man Utd đã gửi đề nghị mua Haaland. Theo tiết lộ từ Hans-Joachim Watzke, CEO của Borussia Dortmund, thực tế thì Man Utd đã gửi đến cho Haaland một lời đề nghị tốt hơn so với Dortmund, khi cầu thủ này rục rịch rời khỏi RB Salzburg. Tuy nhiên, đại diện Mino Raiola vẫn quyết định đưa Haaland tới Dortmund. Đây là bước đi nhằm giúp Haaland có được sự phát triển tốt nhất cho sự nghiệp. Nhiều khả năng, Man Utd sẽ quay trở lại hỏi mua Haaland vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:30 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục