Chuyển nhượng 29/06: Chuẩn bị đón tân binh, M.U hoàn tất HĐ mới; Arsenal cùng lúc nổ 2 bom tấn

18:00 Thứ năm 29/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Sergio Ramos chọn xong bến đỗ. Sergio Ramos đang rất sốt sắng để được trở lại khoác áo Sevilla sau khi chia tay CLB Paris Saint-Germain. Theo Football-espana, ưu tiên số một của Ramos lúc này là trở lại thi đấu tại La Liga cho Sevilla, đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên của ngôi sao sinh năm 1986. Ramos nhận một số đề nghị từ Saudi Arabia. Tuy nhiên, nhà vô địch EURO 2012 không quan tâm. Ramos vẫn muốn tiếp tục gắn bó với môi trường bóng đá châu Âu.  

Juve ra quyết định phũ phàng với Pogba. Theo La Gazzetta dello Sport, thượng tầng Bà đầm già đã không còn giữ được sự kiên nhẫn với Paul Pogba. Cụ thể, họ sẵn sàng bán cựu cầu thủ Man Utd nếu nhận về lời đề nghị hợp lý. Juve đang rơi vào cơn khủng hoảng tài chính. Họ tỏ ra quan ngại khi phải chi tiền lương cho một ngôi sao không thể ra sân một cách đều đặn. Trong bối cảnh làn sóng các ngôi sao lớn được Saudi Arabia mời gọi, Pogba cũng có thể nằm trong danh sách này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Juve sẽ bán Pogba.

Min-jae đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich. Kim Min-jae đã có một mùa giải đại thành công với Napoli khi cùng đội bóng này vô địch Serie A. Không ngạc nhiên khi anh được nhiều ông lớn như Man Utd hay Bayern Munich để mắt đến. Sau tất cả, Bayern đã đạt được toàn bộ thỏa thuận cá nhân với Kim Min-jae, hợp đồng 5 năm sẵn sàng. Được biết, trung vệ người Hàn Quốc có điều khoản trị giải phóng trị giá khoảng 50 triệu bảng và Bayern sẵn sàng kích hoạt trong khoảng thời gian từ ngày 1/7 đến ngày 15/7.

Arsenal cùng lúc nổ 2 bom tấn. Arsenal thông báo chính thức có được chữ ký dài hạn của Kai Havertz. Sau quãng thời gian ngắn đàm phán, Arsenal và Chelsea đã tìm được tiếng nói chung về thương vụ Kai Havertz thông qua một bản hợp đồng có tổng trị giá 65 triệu bảng. Gần như ngay lập tức, West Ham cũng đồng ý bán Declan Rice cho Pháo thủ với giá 105 triệu bảng. Đây là chữ ký đắt kỷ lục trong lịch sử Arsenal. Anh cũng là cầu thủ người Anh đắt nhất từ trước tới nay.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Onana sắp gia nhập Man Utd.

Man Utd hoàn tất hợp đồng mới. Man Utd chính thức trói chân tiền đạo trẻ Mateo Mejia bằng một bản hợp đồng dài hạn. Chuyển đến Học viện của Quỷ đỏ vào năm 2019 từ Real Zaragoza, Mejia từng bước phát triển thành một tài năng sáng giá và trở thành nhân tố quan trọng ở đội trẻ. Mùa giải vừa qua, chân sút người Colombia gây ấn tượng với 2 bàn thắng vào lưới Arsenal và Leicester City trong khuôn khổ Premier League 2. Tháng 12, Mejia có lần đầu khoác áo U20 Colombia, và cũng từng được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội tập luyện với đội một.

Man Utd chuẩn bị đón tân binh. Tờ Gazzetta dello Sport loan báo, MU ‘đánh nhanh, thắng nhanh’ đàm phán mua thủ thành Andre Onana từ Inter Milan và thương vụ sẽ hoàn tất vào thứ Sáu này (30/6). Điều này diễn ra sau cuộc gặp tại Ibiza giữa Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilo và Giám đốc điều hành bóng đá của Man Utd, David Harrison. Thương vụ tiêu tốn của Quỷ đỏ khoảng 45~50 triệu bảng. Sự có mặt của Onana sẽ là dấu chấm hết cho David de Gea ở Man Utd.

Tiểu Lam | 17:30 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục