Chuyển nhượng 29/04: Rõ vụ Neymar, M.U hoàn tất HĐ mới; Arsenal đẩy đi 5 cái tên

20:54 Thứ bảy 29/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Real Madrid sẵn sàng nổ bom tấn 120 triệu euro. Theo báo cáo của AS, Jude Bellingham là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid. Nhưng phí chuyển nhượng mà họ sẵn sàng trả để ký hợp đồng với Bellingham không vượt quá 120 triệu euro. Hay nói cách khác, Real sẽ chi tối đa 120 triệu euro để chiêu mộ Bellingham trong hè 2023. Bellingham được Real kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của đội bóng, thay thế dần Toni Kroos và Luka Modric.

Chelsea có kế hoạch sốc với Sadio Mane. Chưa đầy 12 tháng kể từ lần ra sân cuối cùng ở Premier League, cầu thủ 31 tuổi này có thể quay trở lại. Theo báo cáo từ Football Insider, Chelsea đang theo dõi tình hình của Mane tại Bayern Munich với mục đích ký hợp đồng với anh vào mùa hè. Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với một ngôi sao tấn công khi họ chỉ ghi được 30 bàn ở Premier League trong mùa giải năm nay. Cá nhân Mane cũng muốn chia tay Bayern để làm lại từ đầu.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mane có thể chia tay Bayern chỉ sau một mùa giải.

Cải tổ Arsenal, Arteta sẵn sàng chia tay 5 cái tên. Hậu vệ trái Kieran Tierney đã không thể cạnh tranh với Oleksandr Zinchenko trong mùa giải này và được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Newcastle. Granit Xhaka, người còn hợp đồng với CLB đến năm 2024 cũng có thể bị đẩy đi. Folarin Balogun, Reiss Nelson và Ainsley Maitland-Niles cũng không có chỗ đứng trong đội hình Pháo thủ sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Arsenal duyệt chi 60 triệu euro cho ngôi sao Real Madrid. Theo Fichajes, Arsenal và Newcastle United sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để ký hợp đồng với Ferland Mendy của Real Madrid. Kể từ khi rời Lyon để đến Tây Ban Nha, hậu vệ trái người Pháp đã cải thiện lối chơi nhưng chưa đóng góp đủ trên mặt trận tấn công của đội. Do đó, Real Madrid sẵn sàng bán Mendy nếu nhận được mức giá phù hợp trên thị trường.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd khó chiêu mộ Neymar trong hè 2023.

Rõ vụ Neymar. Neymar là người được Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani, chủ ngân hàng người Qatar nhắm đến nếu tiếp quản thành công Man Utd. Mặc dù được cho sẽ giảm tải một số cầu thủ vào mùa hè này, nhưng Quỷ đỏ có thể gặp rắc rối về tài chính nếu mang Neymar về sân Old Trafford. Mức lương của tiền đạo người Brazil cũng khá cao. Chính vì thế, khả năng thương vụ này xảy ra trong hè 2023 là không khả thi.

Man Utd hoàn tất hợp đồng mới với Alejandro Garnacho. Trang chủ Man Utd thông báo: "Đội bóng vui mừng thông báo rằng Alejandro Garnacho đã ký một hợp đồng mới kéo dài thời gian ở lại câu lạc bộ cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2028." Theo báo chí Anh, Garnacho có thể nhận thu nhập gần với mốc 50.000 bảng mỗi tuần, gấp 10 lần mức lương hiện tại. Garnacho ghi 5 bàn và có 4 kiến tạo sau 29 trận trên mọi đấu trường cho Man Utd từ đầu mùa. 

Garnacho mùa này bước ra ánh sáng. Cầu thủ trẻ được Quỷ đỏ coi là tương lai lâu dài của đội bóng.

Tiểu Lam | 19:56 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục