Chuyển nhượng 28/6: Rashford có giá khủng; Arsenal chiêu mộ sao PSV

18:23 Thứ sáu 28/06/2024 | 2

TinTheThao.com.vnHãy cùng BongDa.com.vn điểm qua loạt tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 28 tháng 6.

1. Nico Williams lên tiếng về tương lai

Nico Williams gây ấn tượng mạnh mẽ sau lượt trận vòng bảng EURO 2024. Cầu thủ người Tây Ban Nha có lối chơi trực diện, nhanh nhẹn, linh hoạt, giàu đột biến.

Nico Williams trong màu áo Tây Ban Nha.

Trong bối cảnh được Barcelona quan tâm, Nico Williams lên tiếng về tương lai: "Tôi đã nói rằng Bilbao là nhà của tôi. Tôi mới gia hạn gần đây và tôi rất hạnh phúc ở đây".

Phát biểu của Nico Williams không đồng nghĩa dập tắt hy vọng của Barcelona. Theo báo cáo từ SPORT, đội chủ sân Nou Camp đưa ra lời đề nghị 40 triệu euro nhằm hỏi mua cầu thủ 21 tuổi.

2. Marc Guiu vượt qua bài kiểm tra y tế

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, tài năng trẻ người Tây Ban Nha chuẩn bị cập bến Chelsea. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Marc Guiu đã hoàn thành bài kiểm tra y tế ở The Blues.

Sao trẻ người Tây Ban Nha.

Cầu thủ 18 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2030 với Chelsea. The Blues sẽ sớm công bố chính thức thương vụ.

3. Emmanuel Petit tiến cử 3 chữ ký lý tưởng cho Arsenal

Arsenal sẽ tiếp tục bổ sung đội hình, tăng cường nhân sự ở hè 2024. Pháo thủ cần chiều sâu đội hình lý tưởng nhằm cạnh tranh trên nhiều mặt trận khác nhau.

Cựu danh thủ Emmanuel Petit đã đề xuất 3 chữ ký trong mơ dành cho Arsenal: "Bản hợp đồng trong mơ của Arsenal vào mùa hè này sẽ là Nico Williams. Cậu ấy đã gây ấn tượng với tôi rất nhiều tại EURO 2024, đặc biệt là trong trận gặp Ý. Tôi nghĩ chàng trai này có thể có tác động rất lớn ở Arsenal".

Calafiori lọt tầm ngắm nhiều đội bóng lớn.

"Arsenal cần xem xét chiêu mộ Victor Osimhen ở Napoli. Cậu ấy có tất cả những phẩm chất cần thiết để phát triển".

"Tôi rất thích xem Riccardo Calafiori thi đấu tại EURO 2024. Calafiori mạnh mẽ, có tốc độ, rất năng nổ, còn trẻ và bạn có thể thấy về mặt tinh thần, cậu ấy cũng rất mạnh mẽ. Arsenal sẽ là bến đỗ tốt cho cậu ấy".

4. Man United đàm phán chiêu mộ Leny Yoro

Theo Fabrizio Romano, Man United là một trong những đội bóng đàm phán trực tiếp với Lille về thương vụ Leny Yoro. Romano cập nhật tình hình: "PSG, Liverpool và cả Man United đã gọi điện cho Leny Yoro trong 24 giờ qua để xác nhận sự quan tâm thực sự của họ. Vì vậy, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

5. Arsenal sắp có tân binh đến từ Đức?

Theo Football London, một số CĐV dự đoán về tân binh của Arsenal ở hè 2024 thông qua đoạn video của người bán siêu xe George Gve.

Đoạn video chia sẻ về cuộc nói chuyện của anh với khách hàng về một giao dịch mua bán ở Anh. Cuộc gọi điện thoại đề cập đến cá nhân chuyển từ Đức sang Anh, đang tìm kiếm một chiếc xe mới.

Khách hàng xác nhận rằng người mua là một cầu thủ bóng đá chuyển đến một câu lạc bộ mới ở Anh. Tên của câu lạc bộ bị che đi nhưng nhiều NHM Arsenal cho rằng đây là tân binh sắp chuyển đến Emirates.

6. Chelsea chia tay Omari Hutchinson

Omari có khả năng chia tay Chelsea.

Theo HITC, Chelsea có khả năng bán Omari Hutchinson ở mùa hè 2024. Tân binh Premier League, Ipswich Town mong muốn có sự phục vụ của sao mai 20 tuổi. Chelsea định giá Omari Hutchinson vào khoảng 20 triệu bảng.

7. Arsenal chiêu mộ Johan Bakayoko

Bakayoko trong màu áo PSV.

Theo Caught Offside, Giám đốc thể thao Arsenal, Edu Gaspar đã mở cuộc đàm phán với PSV Eindhoven về thương vụ Johan Bakayoko. Pháo thủ vượt lên dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ chân chạy cánh người Hà Lan.

8. Man United báo giá khủng của Rashford

Rashford có thể chia tay Man United.

Theo The Times, Man United sẵn sàng bán đứt Rashford ở hè 2024 nếu nhận được con số hơn 70 triệu bảng Anh trên bàn đàm phán. Kịch bản chân sút người Anh rời sân Old Trafford hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 18:23 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục