Chuyển nhượng 27/6: Guirassy khiến các ông lớn vỡ mộng; M.U sắp có tiền đạo mới?; Chelsea chào thua Isak

17:58 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của các đội bóng lớn mỗi ngày.

Serhou Guirassy cập bến Borussia Dortmund. Tại Bundesliga mùa giải vừa qua, bên cạnh đẳng cấp của Harry Kane, Serhou Guirassy cũng là một hiện tượng thú vị, khi cầu thủ này ghi tới 30 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đó là lý do giúp anh được nhiều ông lớn như Manchester United, Arsenal, Chelsea và AC Milan theo đuổi. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, cầu thủ này sẽ sớm chuyển đến Borussia Dortmund khi đội chủ sân Signal Iduna Park đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 17,5 triệu euro cho VfB Stuttgart.

Serhou Guirassy từ chối các ông lớn để tới Borussia Dortmund.

Vì Rodrygo, Manchester City phũ phàng với hai trụ cột. Theo nguồn tin từ TEAMtalk, Manchester City đang cân nhắc nghiêm túc việc đưa bộ đôi ngôi sao Kevin De Bruyne và Julian Alvarez vào lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Rodrygo Goes, bất chấp những đóng góp của cả hai trong suốt khoảng thời gian qua. Quyết định này sẽ khiến nhiều cổ động viên “The Citizens” cảm thấy bất ngờ xen lẫn sự tức giận, tuy nhiên, Pep Guardiola hoàn toàn có lý khi ông đang hướng đến việc cải tổ đội hình.

Chelsea ngao ngán với mức giá của Alexander Isak. Phong độ tương đối đáng thất vọng của hàng công Chelsea ở mùa giải vừa qua khiến ban lãnh đạo đội bóng này không giấu giếm tham vọng bổ sung một tiền đạo chất lượng. Truyền thông xứ sở sương mù thậm chí còn khẳng định “The Blues” sẵn sàng chi 115 triệu bảng để mang về Alexander Isak. Dẫu vậy, nhà báo Fabrizio Romano đã bác bỏ thương vụ này bởi đại diện phía Tây London cho rằng mức giá mà Newcastle United đòi hỏi là quá cao.

Chelsea không chấp nhận mức phí chuyển nhượng quá lớn cho Alexander Isak.

Manchester United sẵn sàng “chiều chuộng” Adrien Rabiot. Vài mùa giải gần đây, tuyển thủ Pháp đóng một vai trò tương đối quan trọng ở hàng tiền vệ Juventus. Trong bối cảnh giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới, đội bóng thành Turin hy vọng anh sớm gia hạn hợp đồng thêm hai năm với câu lạc bộ. Tuy nhiên, theo Calciomercato, Manchester United sẵn sàng gia nhập cuộc đua cạnh tranh với những ông lớn như Real Madrid hay Arsenal để chiêu mộ Adrien Rabiot. “Quỷ đỏ” có thể đặt lên bàn đàm phán mức đãi ngộ khủng.

Raphael Varane tới Serie A chơi bóng?. Sau khi nói lời chia tay với Manchester United, bến đỗ tiếp theo của trung vệ người Pháp vẫn chưa được tiết lộ. Dù nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ sớm cập bến Al-Nassr để tái ngộ người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo, tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng cựu cầu thủ Real Madrid tới Serie A chơi bóng vào mùa giải tới. Theo nhà báo Fabrizio Romano, đội bóng mới lên hạng Serie A, Calcio Como đã đánh tiếng với ngôi sao sinh năm 1993 về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Raphael Varane có thể tới Serie A chơi bóng?

Liverpool đánh tiếng với Eberechi Eze. Theo báo cáo mới nhất từ The Palace Way,  Liverpool đã liên hệ với Crystal Palace nhằm mục đích thảo luận về trường hợp của Eberechi Eze, một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. Tân huấn luyện viên Arne Slot tỏ ra hứng thú với tiền vệ sinh năm 1998 và sẵn sàng đưa anh tới sân Anfield chơi bóng vào mùa giải tới.

Củng cố hàng phòng ngự, Arsenal nhắm Riccardo Calafiori. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bologna và tuyển Italia, việc Riccardo Calafiori lọt vào mắt xanh của một vài đội bóng lớn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Mới đây nhất, tờ Tuttosport đưa tin Arsenal đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ này. Tuy nhiên, sẽ không dễ để “Pháo thủ” sớm hoàn tất thương vụ khi Riccardo Calafiori bày tỏ mong muốn tái hợp với huấn luyện viên Thiago Motta tại Juventus.

Arsenal tăm tia Riccardo Calafiori.

Chiều lòng Erik ten Hag, M.U sắp đón tiền đạo?. Theo thông tin mà tờ The Mirror đăng tải, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 40 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Joshua Zirkzee và đang tiến tới việc đàm phán các điều khoản cá nhân với tiền đạo người Hà Lan. Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” tin rằng anh sẽ đóng vai trò quan trọng trên hàng công Manchester United, và đủ tiềm năng trở thành ngôi sao đẳng cấp thế giới trong tương lai.

Trần Huy Trưởng | 17:58 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục