Chuyển nhượng 27/11: Bất ngờ Greenwood, M.U ký tiền đạo hỗ trợ Hojlund; Diễn biến vụ Arsenal - Vlahovic

19:10 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Đội bóng của Gerrard sẵn sàng giải cứu De Gea. Hiện tại, David de Gea vẫn là cầu thủ tự do và sớm thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Saudi Pro League. Theo đó, Al-Ettifaq của Steven Gerrard bắt đầu chú ý đến De Gea. Dù vậy, Al-Ettifaq phải đưa ra lời đề nghị thực sự hấp dẫn. Trước đó, cựu sao Atletico Madrid được tiết lộ từ chối Al Nassr. Lý do anh từ chối thỏa thuận của Al Nassr bởi cô vợ không hứng thú đến việc chuyển đến Trung Đông sinh sống.

Liverpool chi 40 triệu cho "Trent Alexander-Arnold 2.0". Liverpool đang lên kế hoạch chi 40 triệu bảng để chiêu mộ thiếu niên Archie Gray của Leeds United. Gray, 17 tuổi, chỉ có trận ra mắt đội một Leeds United vào ngày khai mạc Championship 2023/24. Kể từ đó, Gray trở thành một cầu thủ thường xuyên được đá chính dưới thời Daniel Farke. Ngoài việc gây ấn tượng ở hàng tiền vệ, cầu thủ được ví với Trent còn có khả năng di chuyển ra biên hoặc ở vị trí hậu vệ cánh. Liverpool được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ trẻ này để tiếp tục xây dựng lại đội hình sau một loạt vụ ra đi vào mùa hè 2023.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Man City tranh bom tấn với Chelsea. Cụ thể, cả Chelsea và Manchester City đều muốn có được sự phục vụ của Khvicha Kvaratskhelia. Tuy nhiên, hiện tại thì Napoli chưa có ý định chia tay tiền vệ tài năng này. Napoli đang tìm cách vực dậy sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay, họ không muốn mất Kvaratskhelia lẫn Victor Osimhen trong cùng một năm.

Diễn biến vụ Arsenal - Vlahovic. Pháo thủ cần một chân sút chất lượng để hướng tới thành công. Trong bối cảnh thương vụ Ivan Toney quá đắt đỏ, Arsenal coi Dusan Vlahovic là phương án khả thi. Hiện tại, Juventus muốn thu về khoảng 50 triệu bảng nếu bán Vlahovic. Ngoài ra, Arsenal cũng đang theo đuổi tiền đạo Santiago Gimenez, người đã ghi 15 bàn sau 15 trận cho Feyenoord mùa này. Feyenoord dự kiến sẽ đưa ra mức giá khoảng 43 triệu bảng cho tuyển thủ Mexico.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd săn tiền đạo mới.

Bất ngờ Greenwood. Theo nguồn tin từ Marca, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang để mắt đến Mason Greenwood. Tại Getafe, ngôi sao người Anh đang từng bước khẳng định bản thân. Với tài năng có sẵn, Greenwood nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Real Madrid. Theo đó, Los Blancos để mắt đến ngôi sao 22 tuổi và sẵn sàng mở đàm phán chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Lúc này, Man Utd khả năng không đưa Greenwood trở lại nên khả năng thương vụ xảy ra là khá cao.

Man Utd chốt tiền đạo xịn hỗ trợ Rasmus Hojlund. HLV Erik Ten Hag muốn ký thêm một tiền đạo đẳng cấp hỗ trợ cho tài năng trẻ người Đan Mạch. Theo Daily Mail, Man Utd đã có sẵn trong tay danh sách các mục tiêu tiềm năng. Đáng kể nhất là 3 trường hợp Victor Osimhen, Ivan Toney và Mehdi Taremi. Trong số này, Taremi của Porto phù hợp với nguồn ngân sách vừa phải. Tiền đạo Iran sẽ hết hạn hợp đồng với Porto cuối mùa 2023/24.

Tiểu Lam | 18:40 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục