Chuyển nhượng 26/10: Gây sốc De Gea, chữ ký 50 triệu euro gật đầu với M.U; Mục tiêu số 1 của Arsenal lộ diện

19:03 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Rời Chelsea, Thiago Silva chọn xong bến đỗ mới. Theo đó, Silva sẽ rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. Cựu sao Paris Saint-Germain muốn trở lại chơi bóng tại quê nhà Brazil sau khi chia tay The Blues. Và các nguồn tin cho biết Fluminense sẵn sàng cho cầu thủ này cơ hội để làm điều đó. Silva đã 39 tuổi và chắc chắn khó có thể kéo dài thêm một mùa giải với Chelsea.

Hiện tượng Bundesliga được cả London săn đón. Chỉ với hơn 15 triệu euro, bất cứ đội bóng nào cũng có thể sở hữu tiền đạo đang làm mưa làm gió tại Bundesliga là Serhou Guirassy. đang có phong độ cực cao. Trong 8 trận ở Bundesliga, tiền đạo người Mali ghi tới 14 bàn thắng. Với việc có mức phí giải phóng khá rẻ, hàng loạt CLB ở London như Arsenal, Chelsea và Fulham đều muốn có tiền đạo này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tiền đạo đang bùng nổ ở Bundesliga.

Chia tay Pogba, Juve lên kế hoạch ký gấp tiền vệ Arsenal. Theo nguồn tin từ Calciomercato, Juventus đã bắt đầu hướng tầm ngắm đến Thomas Partey. Đội bóng Serie A không còn sự phục vụ của bộ đôi Paul Pogba và Nicolo Fagioli vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Do đó họ cần phải nâng cấp chất lượng tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Bà đầm già muốn đưa ra đề nghị mượn kèm theo điều khoản mua đứt để thuyết phục đối tác nhả người. 

Mục tiêu số 1 của Arsenal năm 2024. Thomas Partey và Jorginho có thể sẽ không gắn bó lâu dài tại Emirates, nên Arsenal đang tìm cách mang về một cầu thủ cơ động hơn, trẻ trung hơn nhưng vẫn có đủ kinh nghiệm chinh chiến. Do đó, Aurelien Tchouameni lọt vào mắt xanh của Pháo thủ. HLV Mikel Arteta muốn có Tchouameni trong đội hình, để bố trí ngôi sao tuyển Pháp chơi ở vị trí số 6 và đẩy Declan Rice tiến xa hơn, vào vị trí số 8 mà Granit Xhaka từng rất bùng nổ khi được sử dụng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Todibo sẵn sàng tới Man Utd.

Cú sốc De Gea xuất hiện? David de Gea vẫn là cầu thủ tự do sau khi rời Man Utd vào mùa hè và Quỷ đỏ đang xem xét đưa thủ môn này trở lại Old Trafford. Andre Onana có thể bỏ lỡ tới 8 trận đấu của Man Utd, bao gồm cả trận đấu ở Premier League với Tottenham, khi cùng đội tuyển Cameroon tham dự CAN 2024. Do đó, ban lãnh đạo Man Utd đang cân nhắc nghiêm túc đến việc chiêu mộ một thủ thành có chuyên môn để thay thế Onana trong tháng 1 sang năm, và De Gea là một trong những phương án được tính đến. De Gea chưa tìm được bến đỗ sau khi rời Man Utd.

 Trung vệ 40 triệu bảng gật đầu với Man Utd. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Manchester United hiện vẫn theo sát và đánh giá cao Jean-Clair Todibo, trong khi trung vệ này cũng sẵn sàng đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. “Theo những gì tôi nghe được, ý tưởng vẫn không thay đổi, Todibo rất muốn gia nhập Manchester United. Cậu ấy thực sự bị thu hút bởi cơ hội chơi bóng ở Premier League," Romano khẳng định. Mức giá của Todibo không dưới 50 triệu euro.

Tiểu Lam | 18:05 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục