Chuyển nhượng 24/05: Cập nhật vụ Neymar, M.U sẵn sàng ký Vinicius; Arsenal hoàn tất HĐ mới

19:24 Thứ tư 24/05/2023 | 5

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày

 

Leao chốt tương lai. Mặc cho những lời mời gọi hấp dẫn từ các CLB lớn, Rafael Leao vẫn cam kết tương lai tại San Siro. Theo báo chí Italy, Rafael Leao sẽ gia hạn thêm 4 năm với AC Milan ngay trong tuần này. Hợp đồng mới giữa tiền đạo người Bồ Đào Nha và “Rossoneri” đáo hạn vào tháng 6/2028. Mức lương trong một mùa giải của Leao cũng tăng từ 1,5 triệu euro lên 5 triệu euro, chưa tính các khoản thưởng đi kèm.

Chelsea khả năng chia tay 12 cầu thủ. Chelsea đang trải qua một mùa bóng thảm họa, bất chấp việc chi tiêu lớn trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây. Đội chủ sân Stamford Bridge cần một cuộc cải tổ toàn diện vào mùa hè 2023, để có sự chuẩn bị tốt cho cho tân HLV Mauricio Pochettino trước mùa bóng 2023/24. Trước mắt, có một số cầu thủ được cho là không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge, bao gồm Hakim Ziyech, Pierre-Emerick Aubameyang, Kovacic, Ruben Loftus-Cheek, Edouard Mendy hay Callum Hudson-Odoi. Họ phải ra đi để nhường chỗ cho các tân binh.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

Nhiều cầu thủ sẽ rời Chelsea.

Saka gia hạn với Arsenal. CLB thành London vừa hoàn tất bản hợp đồng mới với Bukayo Saka. Ở mùa giải này, Saka là một trong những người chơi hay bậc nhất của Arsenal. Anh có 13 bàn thắng và 11 kiến tạo ở Premier League. Theo nhiều nguồn tin, giao kèo mới của Saka có thời hạn kéo dài tới tháng 6/2027. Trước đó, Arsenal cũng hoàn tất việc gia hạn với Aaron Ramsdale. Theo Fabrizio Romano, Pháo thủ sẽ tiếp tục đàm phán và trao cho Martin Odegaard một hợp đồng mới.

Arsenal bất ngờ theo đuổi Joshua Kimmich. Theo Football London, Arsenal được cho đang nổi lên như một bến đỗ tiềm năng cho Joshua Kimmich vào mùa hè này. Mức phí khoảng 43,5 triệu bảng được cho là điều mà Bayern sẽ tìm kiếm để đổi lấy chữ ký của Kimmich, dù anh vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria. Kimmich là trụ cột của Bayern Munich trong nhiều năm qua, song Hùm xám đang lên kế hoạch cải tổ toàn diện sau một mùa giải bết bát.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Chưa có tiến triển vụ Neymar.

Rõ vụ Neymar. Theo đó, nhiều nguồn tin khẳng định Man Utd sẵn sàng giải cứu Neymar trong hè 2023. Song, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: "Hiện tại, không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra giữa Man United và PSG cho trường hợp của Neymar. Không có gì cụ thể cả, và cũng không có cuộc nói chuyện nào ít nhất là đối với chủ sở hữu/hội đồng quản trị hiện tại của Man Utd." PSG muốn chia tay Neymar, nhưng khả năng cầu thủ này gia nhập Man Utd chưa có gì rõ ràng.

Man Utd sẵn sàng giải cứu Vinicius. Theo nguồn tin từ trang Defensa Centrel của Tây Ban Nha, Manchester United đang chuẩn bị một động thái cho tiền đạo Vinicius Junior của Real Madrid trong trường hợp anh quyết định rời khỏi La Liga. Vinicius có thể chia tay Real Madrid vì nạn phân biệt chủng tộc mà anh phải chịu ở Tây Ban Nha. Với việc Vinicius chỉ còn hợp đồng đến năm 2024 với Real Madrid, Man Utd hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi ngay khi mùa giải khép lại.

Tiểu Lam | 18:26 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục