Chuyển nhượng 23/12: Sốc với Antony, M.U đề nghị HĐ Kubo; Diễn biến vụ Arsenal - Osimhen

17:51 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Rõ ưu tiên chuyển nhượng của Real Madrid. Cơn bão chấn thương đang càn quét đội hình Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti đối mặt bài toán nhân sự đau đầu, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Do đó, Real Madrid quyết định ký hợp đồng với một trung vệ mới vào tháng Một. Theo SER Deportivos, Los Blancos sẽ hỏi mượn một trung vệ trẻ tiềm năng kèm theo tùy chọn mua đứt vào cuối mùa giải. Những gương mặt đầy triển vọng lọt vào tầm ngắm Real Madrid bao gồm: Goncalo Inacio, Antonio Silva và Giorgio Scalvini.

Solskjaer sắp tái xuất, bến đỗ bất ngờ. Ole Gunnar Solskjaer thất nghiệp kể từ tháng 11/2021 khi bị Man United sa thải. Theo nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ Yagiz Sabuncuoglu, Ole đã được đề nghị một hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi để trở thành huấn luyện viên trưởng mới của Besiktas. Trang NTV Spor đưa tin Ole sẽ chấp nhận bản hợp đồng này. Ông được cho đã đàm phán với gã khổng lồ Super Lig được một thời gian khi họ sa thải Riza Calimbay. 

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Solskjaer có khả năng tái xuất.

Arsenal kiên trì với Victor Osimhen. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận Arsenal vẫn quan tâm tới Osimhen, bất chấp những lời đồn đoán liên quan tới Ivan Toney. Romano cho hay: "Osimhen sẽ có cơ hội lớn để rời Napoli vào năm 2024 - không phải vào tháng Giêng, mà là mùa hè. Thỏa thuận mới sẽ bao gồm điều khoản giải phóng vào khoảng 130 triệu euro - 140 triệu euro. Sự quan tâm từ Chelsea và Arsenal dành cho Osimhen vẫn còn."

Arsenal hoàn tất HĐ mới. Ký giả David Ornstein xác nhận: "Arsenal bổ nhiệm người đứng đầu bộ phận y học thể thao của Crystal Palace - Zafar Iqbal làm bác sĩ mới. Dự kiến thương vụ sẽ diễn ra vào mùa hè 2024. Trước đây, Iqbal từng làm việc cho Liverpool và Tottenham." Arsenal chiêu mộ bác sĩ Iqbal, hòng thay thế cho sự ra đi của Gary O'Driscoll, người đã đầu quân cho Man Utd vào đầu mùa giải này. Với sự có mặt của Iqbal, người ta hy vọng rằng Arsenal sẽ giảm thiểu được những chấn thương dài hạn của các trụ cột.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng chiêu mộ Kubo.

Man Utd đưa ra lời đề nghị không thể chối từ với Kubo. Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, Man Utd sẵn sàng tăng lương từ 6 đến 7 lần cho Takefusa Kubo nếu anh đầu quân cho Quỷ đỏ. Real Sociedad đã cài điều khoản giải phóng 60 triệu euro trong hợp đồng của Kubo. Trong khi đó, Real Madrid có quyền lựa chọn mua lại Kubo với giá 33 triệu euro. Thông tin Man Utd muốn có Kubo rộ lên gần đây khi Antony liên tục gây thất vọng.

Choáng với Antony. Quỷ đỏ phải trả số tiền khổng lồ 85 triệu bảng để có được chữ ký của Antony trong hè 2022. The Athletic đưa tin bộ phận tuyển trạch Quỷ đỏ vào thời điểm đó đánh giá Antony là một cầu thủ có tiềm năng nhưng định giá anh ở mức khiêm tốn 25 triệu bảng. Song, HLV Erik ten Hag quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này, dù Man Utd ban đầu không muốn trả quá mức 60 triệu bảng. Giờ thì Antony vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Thạch Phạm | 16:53 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục