Chuyển nhượng 22/04: Bất ngờ De Gea, M.U sớm chốt 2 tân binh; Arsenal gây sốc cho Chelsea

18:03 Thứ bảy 22/04/2023 | 4

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Barcelona thực hiện kế hoạch tái ngộ Messi. SPORT tiết lộ Blaugrana muốn hoàn tất việc ký hợp đồng với Lionel Messi trước khi chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ diễn ra. Đại diện xứ Catalan hi vọng cầu thủ sinh năm 1987 tham gia chuyến du đấu và góp mặt trong giai đoạn tiền mùa giải cùng các thành viên còn lại trong đội. Xavi Hernandez cũng được cho là đã bắt đầu lên kế hoạch cho đội hình mùa tới với Messi. Ông sẽ tìm cách sử dụng đồng đội cũ chơi như một tiền vệ tấn công, phía sau Ousmane Dembele và Robert Lewandowski trong sơ đồ 4-4-2 hình kim cương.

Zinedine Zidane sắp tái xuất? Theo L'Equipe, Zidane mất kiên nhẫn và sẵn sàng chuẩn bị cho một cuộc tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. Trong bối cảnh PSG chơi tệ, Zinedine Zidane được cho là có thể ngồi ghế nóng sân Parc des Princes. Theo đó, giới chủ PSG thất vọng với Christophe Galtier. Và họ tự tin có thể thuyết phục Zidane ngồi ghế nóng sau mùa giải này. Luis Enrique, Julian Nagelsmann hay Jose Mourinho cũng được liên hệ nhưng Zidane có khả năng cao trở thành HLV PSG nhất. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 PSG quyết mời Zidane.

Chelsea dùng 'đòn bẩy' 40 triệu để mua Felix. Theo Calciomercato, Chelsea bắt đầu lên kế hoạch để thuyết phục Atletico Madrid nhả Joao Felix vào hè này. Cụ thể, Chelsea có thể tìm cách đưa Romelu Lukaku, cầu thủ được định giá 40 triệu euro, vào thương vụ này. Tiền đạo 29 tuổi là cái tên mà Atletico đánh giá cao, vì vậy đây là một động thái hợp lý cho tất cả các bên nếu thỏa thuận được thông qua.

Arsenal gây sốc cho Chelsea. Goal khẳng định Arsenal đã nói chuyện với Mason Mount khi tương lai của tiền vệ này vẫn còn bỏ ngỏ. Liverpool cũng được cho là quan tâm đến sự phục vụ của Mount, bên cạnh Newcastle United và cả Man Utd. Arsenal hiện dẫn đầu Premier League mùa này và chắc suất dự Champions League mùa tới sau trận hòa Southampton. Điều này có thể là lợi thế để Pháo thủ theo đuổi Mount. Họ cần tiền vệ này để làm dày hàng công khi phải chinh chiến trên nhiều mặt trận mùa tới.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 De Gea có thể rời Man Utd.

Man Utd chốt 2 tân binh. Theo Manchester Evening News, Man United có thể chia tay Diogo Dalot hoặc Aaron Wan-Bissaka vào mùa hè này và muốn có một lựa chọn mới ở vị trí hậu vệ phải. Do đó, họ bắt đầu đàm phán với Bayer Leverkusen để ký hợp đồng với Jeremie Frimpong. Ngoài ra, Man Utd cũng mang về một tiền đạo mới khi CLB sẽ cạnh tranh trên nhiều đấu trường. Harry Kane được đánh giá là mục tiêu hàng đầu để cung cấp cơ hội ghi bàn cho đội bóng. Trường hợp tương tự cũng có khả năng xảy ra khi Man Utd theo đuổi Victor Osimhen từ Napoli.

Bất ngờ De Gea. Telegraph khẳng định Manchester United có thể chia tay David De Gea trong mùa Hè tới. Ban đầu, Quỷ đỏ được cho là đạt thỏa thuận về hợp đồng mới với De Gea. Tuy nhiên, sau những sai lầm liên tiếp gần đây, Man Utd có thể nghĩ lại. "Sự bấp bênh đang bủa vây tương lai lâu dài của De Gea", tờ báo Anh tiết lộ. David Raya của Brentford, Diogo Costa của Porto và Yann Sommer của Bayern Munich là những mục tiêu mà Man Utd theo đuổi.

Tiểu Lam | 17:05 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục