Chuyển nhượng 21/10: Bất ngờ Modric, vụ Jassim - M.U chấm dứt; Arsenal vỡ mộng

17:53 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Real ra giá sốc hỏi mua Reece James. Đội bóng Tây Ban Nha cần tìm phương án thay thế lâu dài cho lão tướng Dani Carvajal và họ sẵn sàng chi tiền để có được sự phục vụ của ngôi sao Tam sư. Tuy nhiên theo trang Estadio Deportivo, Los Blancos dự kiến sẽ không bỏ ra quá 40 triệu euro cho thương vụ này. Đây là con số không thực sự hợp lý khi mà James đang đóng vai trò quan trọng tại Chelsea, dù cho cầu thủ này thường xuyên gặp chấn thương. 

Alphonso Davies có thể đến Real với giá rẻ bất ngờ. Hợp đồng giữa anh và Hùm xám sẽ đáo hạn vào năm 2025 và các cuộc đàm phán gia hạn đến nay vẫn đình trệ. Theo tờ Bild, việc Real Madrid theo đuổi Davies không còn là bí mật. Họ sẵn sàng tiếp cận anh vào mùa hè năm tới, khi Davies bước vào một năm cuối cùng của hợp đồng. Mức giá của Davies vào thời điểm đó được cho chỉ rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Real muốn có Davies.

Felix quyết đoán với Barca. Theo nguồn tin từ Sport, Joao Felix sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị để được tiếp tục khoác lên mình màu áo sọc lam đỏ. Tuy nhiên Barcelona sẽ phải bỏ ra khoản phí từ 75-80 triệu euro để chốt hạ thương vụ. Con số trên quá cao đối với nhà vô địch La Liga trong bối cảnh họ đang lâm vào cơn khủng hoảng tài chính. Vì vậy, họ sẽ xem xét những phương án khả dĩ hơn để thuyết phục Atletico Madrid. 

Arsenal vỡ mộng mua sắm. The Athletic khẳng định Arsenal “không có nhiều ngân sách để thực hiện hoạt động chuyển nhượng quan trọng trong tháng 1”. Ngoài ra, Arsenal cũng lo ngại về việc vi phạm các quy tắc của Luật công bằng tài chính (FFP) - đó là lý do tại sao họ chọn ký hợp đồng với David Raya theo dạng cho mượn thay vì mua đứt vào mùa hè. Chính vì thế, rất khó để chứng kiến Pháo thủ chi đậm cho kỳ chuyển nhượng giữa mùa. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Modric lọt vào tầm ngắm Man Utd.

Man United tính gây sốc với Luka Modric. Trong chương trình El Chiringuito, nhà báo người Tây Ban Nha Eduardo Inda cho biết Man United đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ Luka Modric ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Lúc này, Modric không còn là cái tên bất khả xâm phạm trong đội hình Real Madrid. Tiền vệ Croatia có số phút ra sân chỉ vỏn vẹn 388 phút. Vấn đề duy nhất của Quỷ đỏ là họ đang xếp chót bảng ở Champions League và rất có thể đứng trước nguy cơ rời khỏi Cúp châu Âu vào dịp Giáng sinh. Do đó, Man Utd cần đạt thành tích tốt để thu hút Modric.

Vụ Sheikh Jassim - Man Utd chấm dứt. Không có chuyện Sheikh Jassim thực hiện vụ lật kèo vào phút chót. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "100% Sheikh Jassim và tập đoàn từ Qatar không còn tham gia cuộc đua nữa, họ rất thất vọng với quá trình này vì nó mất rất nhiều thời gian." Sau khi Sheikh Jassim quyết định rút lui thì nhà Glazer sẽ chấp nhận lời đề nghị đến từ Sir Jim Ratcliffe. Thay vì mua lại toàn bộ quyền sở hữu Man Utd như đề xuất của Sheikh Jassim, Sir Jim chỉ mua 25% cổ phần và lời đề nghị này có vẻ hấp dẫn hơn đối với nhà Glazer.

Tiểu Lam | 17:23 21/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục