Chuyển nhượng 1/7: Vì ai Real quyết trảm Di Maria?

11:23 Thứ ba 01/07/2014

Real hy sinh Di Maria vì Rodriguez, Dortmund quyết giữ Aubameyang, Swansea phủ nhận bán Michu, Everton muốn giữ chân Gareth Barry, Chelsea cho mượn Wallace... là những tin chính trong tin chuyển nhượng hôm nay.

Chelsea và Stoke cùng theo đuổi Yarmolenko. Chelsea và Stoke trở thành cái tên mới nhất sau Liverpool, West Ham gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev. Được biết The Potters đã sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro để sở hữu cầu thủ này.

Man Utd từ bỏ mục tiêu Hector Moreno. Giới truyền thông Anh loan tin, BLĐ Man Utd đã từ bỏ kế hoạch chiêu mộ trung vệ Hector Moreno của Espanyol.

Man City sắp có thủ môn Malaga Caballero. Nguồn tin của Cadena COPE cho biết Man City cuối cùng cũng sắp chiêu mộ được thủ thành Willy Caballero từ Malaga để thay thế cho Costel Pantillimon gia nhập Sunderland.

Ivan Rakitic ra mắt CĐV Barcelona. Bản hợp đồng bom tấn đầu tiên của Barcelona, Ivan Rakitic đã chính thức ra mắt đội chủ sân Nou Camp. Rakitic đến với Barcelona với mức giá chuyển nhượng ước tính khoảng 20 triệu euro theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Real hy sinh Di Maria vì Rodriguez. Theo tờ Marca, Real Madrid sẽ bán tiền vệ Angel Di Maria để mua ngôi sao đang tỏa sáng ở World Cup 2014, tiền vệ James Rodriguez.

Man Utd, Arsenal và Everton tranh Cerci. Theo Daily Express cả Man Utd, Arsenal và Everton đều quan tâm đến cầu thủ chạy cánh của Torino Alessio Cerci. Được biết mức giá mà CLB Italia mong muốn để hoàn tất thương vụ này là khoảng 19 triệu euro.

Yaya Toure muốn rời Man City. Yaya Toure hiện vẫn muốn rời khỏi Man City ngay trong mùa Hè này. Tiền vệ Bờ Biển Ngà vẫn cảm thấy ấm ức sau khi đội bóng này từ chối cho phép anh ở lại Manchester để chăm sóc cậu em trai mới mất cách đây chưa lâu là Ibrahim.

Newcastle muốn bán Obertan, Marveaux và Gutierrez. Theo Metro, Newcastle hiện muốn bán bộ ba cầu thủ gồm Gabriel Obertan, Sylvain Marveaux và Jonas Gutierrez nhằm giảm tải quỹ lương. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa có CLB nào đánh tiếng muốn sở hữu 1 trong 3 cầu thủ trên.

Dortmund quyết giữ Aubameyang. Theo tin tức được Bild đăng tải thì Chelsea ngày hôm qua 30/6 đã bắt đầu quá trình đàm phán với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy vậy, CLB Dortmund đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, đồng thời cho biết họ vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Chelsea.

Swansea phủ nhận bán Michu. CLB Swansea đã lên tiếng phủ nhận việc bán Michu khi khẳng định rằng cả hai sẽ có cuộc nói chuyện vào tuần sau để bàn về tương lai.

Everton muốn giữ chân Gareth Barry. Everton dự kiến ​​sẽ tổ chức một cuộc nói chuyện với tiền vệ Gareth Barry trong tuần này để bàn về một bản hợp đồng chính thức. Cùng với Romelu Lukaku, Barry cũng đã có một mùa bóng thi đấu dưới dạng cho mượn rất thành công ở Goodison Park.

Chelsea cho mượn Wallace. Cầu thủ người Brazil Wallace đã gia nhập CLB Vitesse Arnhem của Hà Lan thông qua bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Snodgrass gia nhập Hull City. Cầu thủ chạy cánh Robert Snodgrass đã đồng ý gia nhập Hull City từ Norwich City bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mức phí thương vụ này không được tiết lộ nhưng theo báo giới Anh nó rơi vào khoảng 7 triệu bảng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục