Chuyển nhượng 17/05: Cập nhật Kane, M.U có thể ký 'De Jong 2.0'; Arsenal sẵn sàng nổ 2 bom tấn

20:57 Thứ tư 17/05/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Arsenal sẵn sàng kích nổ hai bom tấn. Theo Telegraph, Arsenal muốn có chữ ký của Joao Cancelo. Cancelo được cho mượn tại Bayern Munich nhưng sẽ trở về Man City vào cuối mùa giải này khi không nằm trong kế hoạch của Thomas Tuchel. Mặt khác, Arsenal cũng vừa đưa ra đề nghị kỷ lục trị giá 92 triệu bảng cho tiền vệ Declan Rice của West Ham. Bất chấp sự quan tâm từ Manchester United, Arsenal vẫn tự tin rằng họ có thể đạt được thỏa thuận với West Ham. Ở chiều ngược lại, Arsenal sẵn sàng đẩy đi Rob Holding, Folarin Balogun và Nuno Tavares để lấy tiền tái đầu tư. Ngoài ra, Granit Xhaka cũng sắp sửa chia tay CLB.

Arsenal tống khứ 10 cái tên. Theo The Times, Pháo thủ sẽ tiến hành cuộc thanh trừng đội hình mạnh mẽ ở mùa hè 2023, nhiều gương mặt không còn nằm trong kế hoạch phải ra đi. Arsenal hy vọng có thể thu về 100 triệu bảng Anh từ việc bán 10 cầu thủ. Arsenal muốn thực hiện cuộc đại tu nhân sự ở mùa hè 2023. Bổ sung thêm tân binh, gia tăng chiều sâu đội hình trở thành ưu tiên hàng đầu với Pháo thủ để cạnh tranh tại Premier League lẫn Champions League. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Chelsea tăm tia học trò Mourinho. Theo Fichajes, The Blues mong muốn có sự phục vụ của Paulo Dybala. Mùa giải năm nay, tiền vệ 29 tuổi thi đấu ấn tượng tại AS Roma. HLV Mauricio Pochettino được cho là rất kết cầu thủ người Argentina. Dybala là mảnh ghép quan trọng của đoàn quân Jose Mourinho mùa này. Chelsea là bến đỗ đáng cân nhắc với Dybala nếu anh mong muốn tìm kiếm thử thách mới. The Blues đủ tiềm lực tài chính cung cấp bản hợp đồng béo bở, song điểm trừ lớn là họ không giành vé tham dự Champions League mùa sau.

Real chốt giá mua Bellingham. Theo Fabrizio Romano, Real Madrid vừa chính thức gửi lời đề nghị tới Dortmund cho trường hợp của Jude Bellingham. Trước đó, Kền kền trắng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Anh. Truyền thông tiết lộ rằng, Real sẽ phải bỏ ra từ 100 đến 120 triệu euro để có được chữ ký của Bellingham. Tuy nhiên nếu bao gồm cả điều khoản phụ, con số này thậm chí sẽ còn cao hơn.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd gặp trở ngại vụ Kane.

Cập nhật vụ Harry Kane. Trong bối cảnh thèm khát một chân sút đẳng cấp, Man Utd xem Kane là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ các đội bóng lớn khắp châu Âu. Cụ thể, Giám đốc thể thao PSG - ông Luis Campos đã bí mật dàn xếp cuộc gặp với đại diện tiền đạo người Anh. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng trao cho Kane mức lương 300.000 bảng/tuần và đáp ứng mức phí 80 triệu bảng mà Spurs đưa ra.

Man Utd có thể mua một De Jong khác. Man United rất cần một tiền vệ kiểu Frenkie de Jong - mẫu cầu thủ có thể thoát pressing, kéo bóng tốt. Song, tiền vệ này không muốn rời Barcelona. Do đó, theo báo chí Anh, Man Utd dành sự quan tâm tới Taylor Booth. Mức giá của Booth chỉ rơi vào khoảng 12 triệu euro. Tiền vệ này được so sánh với De Jong nhờ sở hữu những kỹ năng chơi bóng tương đồng. Đáng chú ý, Quỷ đỏ nhiều lần xem giò Booth trong mùa giải này, qua đó cho thấy sự quan tâm nghiêm túc tới cầu thủ này.

Tiểu Lam | 19:59 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục