Chuyển nhượng 15/05: Thêm ƯCV thay Ten Hag, hậu vệ gật đầu với M.U; Thương vụ 150 triệu euro của Arsenal

18:47 Thứ tư 15/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Bayer chuẩn bị chia tay ngôi sao đầu tiên. Theo báo cáo của Bild, Jeremie Frimpong đang tiến gần hơn đến việc chia tay Bayer Leverkusen vào mùa hè này. Tuyển thủ Hà Lan là một trong những ứng cử viên hàng đầu rời Bay Arena với điều khoản giải phóng chỉ 40 triệu euro. Theo hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi, điều khoản giải phóng của anh phải được kích hoạt trước khi EURO 2024 bắt đầu vào ngày 14/6. Nếu mức phí 40 triệu euro không sớm được đáp ứng, các câu lạc bộ sẽ phải đàm phán mức giá chắc chắn cao hơn. Do đó, khả năng cao nhiều CLB lớn sẽ sớm hành động.

Tình cảnh rối ren ở Bayern Munich. Nhiều cầu thủ Bayern muốn HLV Thomas Tuchel tiếp tục gắn bó với CLB, nhưng điều này vấp phải sự phản đối từ giới chóp bu đội bóng. Sau khi nhiều ứng viên từ chối ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Allianz Arena, các cầu thủ mong muốn chiến lược gia người Đức sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Những thành viên thuộc giới thượng tầng nói không với quyết định giữ HLV Tuchel, trong khi các cầu thủ muốn điều ngược lại. Tình hình ở Bayern chưa khi nào trở nên rối ren như lúc này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Một số thành viên thuộc giới thượng tầng Bayern không muốn HLV Tuchel ở lại CLB.

Real Madrid ký ít nhất 4 tân binh hè này. Marca tiết lộ sẽ có không dưới 4 bản hợp đồng mới được Real Madrid ký vào mùa hè. Tài năng trẻ Endrick vẫn chơi ở Brazil trong thời gian qua bởi vẫn chưa đủ tuổi. Trong khi đấy, Real Madrid đang đàm phán với Mbappe những bước cuối cùng của bản hợp đồng. Khúc mắc của đôi bên giờ đây có lẽ chỉ là vấn đề lương thưởng. Hai thương vụ đã được đảm bảo là Endrick và Kylian Mbappe. Leny Yoro và Alphonso Davies là hai cái tên khác đang lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng.

Arsenal nhắm tiền vệ đắt đỏ hơn cả Bellingham. SportBILD mới đây tiết lộ Arsenal đã nhảy vào thương vụ Florian Wirtz, để cạnh tranh với những ông lớn khác như Manchester City, Barcelona hay Bayern Munich. Đáng chú ý, Leverkusen không sẵn sàng bán Wirtz trước mùa giải 2024/25, nhưng lời đề nghị trị giá 150 triệu euro (129 triệu bảng) “có thể khiến họ thay đổi quyết định”. Đây là mức giá đắt đỏ đến mức phi lý và không nhiều đội bóng ở châu Âu có thể chi tiêu như vậy vào mùa hè. Do đó, thương vụ này trở nên không khả thi với Pháo thủ.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Mục tiêu 30 triệu euro mơ gia nhập Man United. Theo thông tin từ L’Interista, hậu vệ Denzel Dumfries của Inter Milan mong muốn được thi đấu cho Man United. Dumfries từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu tuyển mộ hàng đầu của Man United bởi HLV Erik ten Hag rất hâm mộ tài năng ngôi sao đồng hương và muốn ban lãnh đạo Quỷ Đỏ mang hậu vệ 28 tuổi về sân Old Trafford nhằm thay thế cho Aaron Wan-Bissaka. Nếu rời Inter, Dumfries ưu tiên cập bến sân Old Trafford. Mức phí mà Man United cần chi ra để có được ngôi sao người Hà Lan dự kiến sẽ rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Thêm ứng cử viên thay Erik ten Hag. Theo tờ Telegraph , Thomas Frank là một ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford, nếu Man Utd chọn thay đổi HLV. Chiến lược gia 50 tuổi hiện có mối quan hệ tốt với chủ mới. HLV người Đan Mạch giúp Brentford lên chơi ở Premier League từ mùa giải 2021/22. Dưới thời Frank, Brentford có thiên hướng tấn công kết hợp giữa kiểm soát bóng và pressing mạnh mẽ. 

Tiểu Lam | 17:49 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục