Chuyển nhượng 11/12: 3 cái tên rời OTF, M.U chốt HĐ tiếp theo; Arsenal sẵn sàng nổ cú đúp tân binh

18:23 Chủ nhật 11/12/2022

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Mourinho muốn giải cứu bom xịt của Man Utd. Calciomercato cho hay, HLV Jose Mourinho đang cân nhắc đưa Aaron Wan-Bissaka đến với AS Roma ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Với việc Mourinho luôn ưa thích các hậu vệ cánh của mình sở hữu khả năng phòng ngự tốt, không quá bất ngờ khi Wan-Bissaka được Người đặc biệt đưa vào tầm ngắm.

Liverpool bắt đầu đàm phán chiêu mộ sao World Cup. Trang CaughtOffside đưa tin, Liverpool đã bắt đầu liên hệ Benfica về trường hợp của tiền vệ Enzo Fernandez. Sao mai 21 tuổi được xem là một phát hiện thú vị của Argentina tại World Cup 2022. Fernandez góp công lớn trên hành trình Argentina lọt đến bán kết ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Fernandez có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 120 triệu euro. 

Chuyển nhượng 11/12: 3 cái tên rời OTF, M.U chốt HĐ tiếp theo; Arsenal sẵn sàng nổ cú đúp tân binh - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Arsenal nhận 'cú tát' trên TTCN. Theo nguồn tin từ FC Inter News, lời đề nghị chiêu mộ Yunus Musah của Arsenal đã bị Valencia từ chối. Bầy dơi cho rằng Pháo thủ đưa ra mức giá quá thấp so với yêu cầu của họ. Cái tên Yunus Musah bắt đầu thu hút nhiều sự quan tâm khi anh có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022. Tuyển thủ quốc gia Mỹ có thể chơi tốt ở vị trí số 6 hoặc số 8. Sự đa năng nơi Musah trở thành điểm cộng lớn trong mắt HLV Mikel Arteta. 

Arsenal muốn "nổ" cú đúp chuyển nhượng Serie A. Dusan Vlahovic một lần nữa lại xuất hiện trong tầm ngắm của Arsenal. Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Arsenal từng nỗ lực chiêu mộ chân sút người Serbia, nhưng anh lại quyết định gia nhập Juventus. có thể phải bán những cầu thủ chủ chốt để giải quyết khó khăn. Do đó, cơ hội mở ra với Pháo thủ. Bên cạnh đó, Arsenal cũng quan tâm đến Sergej Milinkovic-Savic. Nhiều nguồn tin tại Anh cho hay, đội chủ sân Emirates muốn dốc toàn lực để chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Napoli ngay trong tháng Giêng.

Chuyển nhượng 11/12: 3 cái tên rời OTF, M.U chốt HĐ tiếp theo; Arsenal sẵn sàng nổ cú đúp tân binh - Bóng Đá

 Quỷ đỏ muốn có tiền đạo.

3 cầu thủ phải rời Man Utd ngay tháng Giêng. Aaron Wan-Bissaka, Donny van de Beek và Facundo Pellistri đang trên đường rời Man Utd. Wan-Bissaka và Van de Beek liên tục gây thất vọng, không còn chỗ đứng trong đội hình Quỷ đỏ. Trong khi đó, Pellistri muốn tìm kiếm một thử thách mới. Cầu thủ này thường xuyên có suất đá chính ở đội tuyển quốc gia nhưng ít được trao cơ hội tại sân Old Trafford.

Ten Hag xác nhận tân binh tiếp theo tới OTF. Cụ thể, Man Utd sẽ chiêu mộ một tiền đạo mới. Erik ten Hag cho hay: "Chúng tôi muốn có một tiền đạo. Nhưng chúng tôi chỉ khi tìm được cầu thủ phù hợp. Chúng tôi làm mọi thứ trong khả năng của mình. Chúng tôi đang nghiên cứu mọi cơ hội và chúng tôi làm mọi thứ có thể." Goncalo Ramos và Cody Gakpo là hai mục tiêu của Man Utd.

Về khả năng chiêu mộ Goncalo Ramos và Cody Gakpo, Ten Hag thừa nhận: "Chúng tôi đang nghiên cứu mọi cơ hội và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể nếu có cơ hội để ký hợp đồng với họ”.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:25 11/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục