Chuyển nhượng 11/05: M.U có cơ hội ký tân binh từ Barca; Chelsea gây sốc với Greenwood

19:18 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Mbappe rời PSG. Sáng 11/5, Kylian Mbappe chính thức thông báo chia tay sân Parc des Princes sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. "Xin chào mọi người, tôi là Kylian. Tôi muốn thông báo rằng đây là năm cuối cùng của tôi với PSG và cuộc phiêu lưu sẽ kết thúc sau vài tuần nữa. Tôi sẽ chơi trận cuối cùng tại Parc de Princes vào chủ nhật này", Mbappe xác nhận trên trang cá nhân, qua đó khép lại 7 năm nhiều thăng trầm với PSG.

Osimhen chê PSG, chọn đội bóng Premier League. Tiền đạo Victor Osimhen muốn chuyển đến Premier League thi đấu thay vì trở lại Ligue 1. Lúc này, Arsenal và Chelsea là hai đội có thể chiêu mộ Osimhen. Bất chấp những khó khăn trong mùa giải này, vì chấn thương và bỏ lỡ một số trận đấu khi thi đấu ở AFCON vào mùa đông, Victor Osimhen vẫn ghi 15 bàn thắng sau 23 lần ra sân. Tuyển thủ Nigeria đã chứng tỏ mình là tay săn bàn đẳng cấp với phong độ tuyệt vời nhiều năm qua. Cũng khá dễ hiểu khi Osimhen được nhiều CLB săn đón.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Osimhen muốn tới Anh.

Chelsea gây sốc với Mason Greenwood. Tương lai Mason Greenwood đang trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Theo truyền thông Anh, Chelsea gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Trước đó, Telegraph khẳng định Greenwood đang được 2 đội bóng Premier League theo đuổi. HLV Mauricio Pochettino cần một ngôi sao tấn công có thể đảm nhận được nhiều vị trí trên sân đồng thời sở hữu khả năng săn bàn ổn định. Đó là lý do Chelsea nhắm đến Greenwood - người được Man Utd định giá từ 40 đến 50 triệu bảng.

Chữ ký đắt giá thứ 2 lịch sử Arsenal sắp thất nghiệp. Nicolas Pepe chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này, chưa đầy một năm sau khi hợp đồng của anh với Arsenal bị thanh lý. Năm 2019, Arsenal trả tới 72 triệu bảng để có được chữ ký của Nicolas Pepe từ Lille. Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB thời điểm đó. Phải đến mùa hè 2023, Arsenal mới phá kỷ lục khi mang về Declan Rice với giá 105 triệu bảng. Tháng 9 năm ngoái, Arsenal thanh lý hợp đồng với Pepe trước thời hạn và không lâu sau đó anh gia nhập Trabzonspor. Dù vậy, anh gây thất vọng và khả năng không được Trabzonspor giữ lại.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man United yêu cầu Sancho rời đi. Theo truyền thông Anh, Manchester United đã yêu cầu tiền đạo Jadon Sancho tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Sir Jim Ratcliffe đang tìm cách bán Sancho ngay mùa hè tới bên cạnh Mason Greenwood để gây ngân quỹ tái thiết đội hình. Theo đó, vị tỷ phú 71 tuổi hy vọng sẽ kiếm được khoảng 70-80 triệu bảng từ việc bán bộ đôi này. Về phần Sancho, cầu thủ sinh năm 2000 thời gian qua cũng nhiều lần khẳng định muốn được tiếp tục gắn bó với Dortmund sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Man Utd trước cơ hội có tân binh từ Barca. Theo HITC, Barcelona sẵn sàng sử dụng Vitor Roque như một phần của thỏa thuận chiêu mộ Greenwood để không ảnh hưởng đến tài chính. Roque chỉ mới chuyển đến Camp Nou vào tháng Giêng với mức giá 40 triệu euro. Tuy nhiên tài năng trẻ xứ Samba lại gặp khó trong việc tạo ra ảnh hưởng trên hàng công Barca. Anh thậm chí còn không có nhiều cơ hội ra sân và đang bắt đầu tính đến khả năng ra đi. Được biết Man Utd cũng tính đến phương án chiêu mộ Roque nhằm tăng cường chất lượng hàng công. 

Tiểu Lam | 18:20 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục