Chuyển nhượng 11/01: Tân binh tới OTF, M.U ký HĐ kỷ lục; Coi như xong vụ Eriksen

18:28 Thứ bảy 11/01/2020 | 1

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa, các ông lớn châu Âu tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ để tăng cường nhân sự.

Arsenal chia tay "sát thủ" 8 bàn/7 trận. Trang chủ Arsenal vừa đưa ra thông báo, tài năng trẻ Tyreece John-Jules đã chính thức gia nhập Lincoln City dưới dạng cho mượn đến hết phần còn lại của mùa giải. Hiện tại, đội bóng này đang thi đấu tại League One.

Là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất tại Arsenal, Tyreece là tiền đạo toàn diện, có thể chơi ở hai cánh lẫn trung lộ, cũng như thuận cả hai chân. Cần biết, sau 7 lần ra sân tại U18 Premier League mùa trước, Tyreece đã đóng góp đến 8 bàn thắng cho đội trẻ của Pháo thủ.

Barca mở cửa, Liverpool chi 85 triệu đón "siêu bom tấn" về NHA. Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế phát sốt với thông tin, Liverpool vẫn muốn tăng cường chất lượng cho hàng công. Gương mặt được nhắm đến nhiều nhất là Ousmane Dembele. Theo El Desmarque, HLV Jurgen Klopp rất muốn chiêu mộ Ousmane Dembele. Và phía thượng tầng Barcelona cũng sẵn sàng mở cửa cho thương vụ này.

Cũng theo nguồn tin trên, Liverpool dự kiến sẽ chi đúng 85 triệu bảng, con số mà BLĐ Blaugrana mong muốn để Dembele ra đi. Dù không được trọng dụng ở Barca và liên tiếp có khoảng thời gian thi đấu đáng thất vọng, nhưng Ousmane Dembele vẫn là ngôi sao tấn công hàng đầu Châu Âu, tiềm năng phát triển vẫn còn rất lớn.

Chuyển nhượng 11/01: - Bóng Đá

 Mục tiêu của Liverpool.

Pep bỏ ngỏ tương lai của Leroy Sane. Theo Pep Guardiola, Leroy Sane đang trong quá trình hồi phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu trong giai đoạn 2 của mùa giải. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không cam kết rằng ngôi sao người Đức sẽ ở lại Man City. Ông cho biết đây là quyết định của Sane và CLB Man City. Không loại trừ khả năng Sane sẽ trở về Đức khoác áo Bayern Munich thời gian tới.

Coi như xong vụ Eriksen. Theo thông tin mới được Guardian đăng tải, Inter Milan đã đề nghị hợp đồng 4 năm dành cho Christian Eriksen. Nerazzurri muốn có ngôi sao người Đan Mạch ngay trong tháng 1 nên chấp nhận chi 20 triệu euro (17 triệu bảng) cho cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng.

Được biết, đại diện của Eriksen, ông Martin Schoots đã có mặt ở Milan để dứt điểm thương vụ này. Phía Tottenham cũng muốn nhanh chóng chốt tương lai Eriksen để ổn định đội hình. Họ không muốn mất trắng Eriksen vào mùa Hè tới nên chấp nhận mức giá 20 triệu euro.

Chuyển nhượng 11/01: - Bóng Đá

 Chữ ký mà Man United khao khát.

Man Utd đã rất gần với “bom tấn” Bruno Fernandes. Đích thân nhà báo Bồ Đào Nha - Filipe Dias - tổng biên tập tờ nhật báo thể thao O Jogo, đã chia sẻ với Sky Sports rằng, Fernandes chuẩn bị gia nhập Man United. Chưa kể, đại diện của Fernandes đã có mặt ở văn phòng của Man United và thương vụ sắp hoàn tất.

Man United nối lại đàm phán với Fernandes ở phiên chợ Đông bởi chấn thương của Scott McTominay và Paul Pogba đã ảnh hưởng trầm trọng tới chất lượng hàng tiền vệ. Đề xuất 55 triệu bảng của Man United đã thuyết phục được Sporting Lisbon. Cách đây ít giờ, chiếc xe đưa tân binh được đồn đoán là Fernandes cũng đã xuất hiện tại đại bản doanh của Man United. Thương vụ này sẽ sớm được công bố ít giờ tới.

Đối tác gật đầu, bán đứt "quái thú" giá kỷ lục cho Man Utd. Được biết, Man United đã dành sự quan tâm tới Kalidou Koulibaly của Napoli. Trước đó, tờ Corriere dello Sport tiết lộ, Koulibaly ngỏ ý muốn gia nhập nửa đỏ thành Manchester trong mùa Hè năm 2020. Và động thái từ chính Napoli cho thấy, khả năng Koulibaly cập bến sân Old Trafford trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Cụ thể, nguồn tin từ Metro xác nhận, Napoli đã sẵn sàng bán đứt Koulibaly cho Man United nhưng với mức giá không hè rẻ. Từng tốn 7 triệu bảng để chiêu mộ Koulibaly từ Genk năm 2017, Napoli giờ muốn thu về 100 triệu bảng. Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, Koulibaly sẽ là hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Video tài năng của Fernandes:

Tiểu Lam | 17:30 11/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục