Chuyển nhượng 07/07: Tân binh kế tiếp sắp xong, M.U chốt tiền đạo; Arsenal cùng lúc hoàn tất 4 HĐ

18:37 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Atletico Madrid ra giá bán đứt bom tấn. Hợp đồng hiện tại giữa Joao Felix và Atletico Madrid sẽ đáo hạn vào năm 2027. Theo nguồn tin từ AS, đội bóng Tây Ban Nha mong muốn thu về 85 triệu bảng từ việc bán Felix. Quay ngược dòng thời gian, Felix cập bến Atletico Madrid vào năm 2019 với bản hợp đồng kỷ lục 113 triệu bảng Anh. PSG nổi lên như bến đỗ tiềm năng với ngôi sao 23 tuổi. Tân HLV trưởng Luis Enrique đánh giá cao tài năng của Felix. 

Real Madrid chi 30 triệu euro cho Arda Guler. Real Madrid chính thức có được chữ ký của tiền vệ tài năng sinh năm 2005, Arda Guler từ CLB Fenerbahce. Real trả 20 triệu euro phí chuyển nhượng kèm 10 triệu euro phụ phí dựa trên phong độ. Fenerbahce nhận được 20% tiền hoa hồng từ lần chuyển nhượng tiếp theo của Guler. Ở mùa giải vừa qua, Guler đã chơi rất ấn tượng trong màu áo Fenerbahce. Dù chỉ mới 18 tuổi, anh đã được khoác chiếc áo số 10 của CLB danh tiếng này. Trong 907 phút ra sân ở giải quốc nội, Guler ghi được 4 bàn và 3 kiến tạo. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tân binh của Real được so sánh với Mesut Ozil.

Arsenal cùng lúc hoàn tất 4 thương vụ. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal sẽ trải qua một ngày thứ 6 bận rộn khi có thể công bố 3 chữ ký mới. Cụ thể, họ sẽ công bố hợp đồng mới với William Saliba. Kiểm tra y tế và hoàn tất màn ra mắt với Jurrien Timber và Declan Rice." Trước đó, Pháo thủ cũng sớm thông báo về việc gia hạn thành công với Reiss Nelson, thỏa thuận có thời hạn 4 năm, kéo dài tới tháng 6/2027, kèm điều khoản gia hạn thêm một mùa. Arsenal đang xây chắc lực lượng để sẵn sàng cho một mùa giải thành công.

Chelsea đàm phán ký tiền đạo Arsenal. Theo Football Transfers (thông qua Football London), Chelsea đã có cuộc đàm phán với đại diện của tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal về khả năng thực hiện thương vụ. Balogun chứng minh được năng lực và còn rất trẻ, phù hợp với chính sách của The Blues. Cầu thủ 22 tuổi hứa hẹn có thể trở thành chân sút chủ lực của đội chủ sân Stamford Bridge. Pháo thủ định giá tiền đạo này khoảng 50 triệu bảng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd sắp hoàn tất vụ Onana.

Man Utd coi như đón tân binh tiếp theo. Theo Mike Verweij của tờ Telegrpah, Man Utd vừa thực hiện một bước tiến lớn trong việc mang về Andre Onana. Theo đó, Man Utd đạt thỏa thuận với Inter Milan cho thương vụ Onana với mức phí khoảng 55 triệu euro. Thủ thành này sẽ đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm hoặc 4 năm kèm theo điều khoản gia hạn một năm. Thương vụ này dễ dàng thực hiện khi Onana quyết tâm gia nhập Man Utd. Anh sẽ là tân binh thứ 2 của Man Utd hè này, sau Mason Mount.

Man Utd chốt tiền đạo. Theo thông tin uy tín từ The Telegraph, Manch United sẽ gửi đề nghị để chiêu mộ tuyển thủ trẻ người Đan Mạch, Rasmus Hojlund. Quỷ đỏ tin rằng họ có thể chiêu mộ Hojlund vào mùa hè này với mức giá khoảng 50 triệu bảng. Cầu thủ 20 tuổi có một mùa giải đột phá ấn tượng dưới màu áo Atalanta ở Serie A. Anh ghi 9 bàn sau 32 trận và được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Đáng chú ý, Hojlund cũng đã công khai gia nhập Man Utd.

Tiểu Lam | 17:38 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục