Chuyển nhượng 07/02: Chốt giá sốc Pogba, M.U ký "Ballack 2.0" nhờ Coutinho; Rõ bến đỗ của Messi!

18:00 Thứ sáu 07/02/2020

Các đội bóng hàng đầu châu Âu vẫn tiếp tục lên kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Hàng loạt CLB Premier League nháo nhào vì sao Liverpool. Tiền vệ Adam Lallana đang là cái tên được nhiều CLB tại Premier League quan tâm khi anh có khả năng chia tay Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này. Hợp đồng của Lallana sẽ hết hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo Daily Mail, ngay từ lúc này, Lallana đã thu hút được sự chú ý của hàng loạt CLB Premier League. Arsenal, Tottenham, Leicester City và West Ham được cho là đang theo sát “nhất cử nhất động” từ phía Lallana. Trong đó, Leicester City có lợi thế nhất định khi HLV Brendan Rodgers từng rất trọng dụng Lallana tại Liverpool.

Arsenal thanh trừng hàng loạt, 6 cái tên ra đường. Mikel Arteta tin rằng, đội hình Arsenal hiện tại cần một cuộc thanh lọc mạnh mẽ, sau khi ông đánh giá toàn diện về những điểm mạnh yếu của các thành viên CLB. Theo đó, Arteta chấp nhận viễn cảnh bán đi một vài ngôi sao đang hưởng lương cao tại Emirates.

Tờ The Sun loan tin, 6 cầu thủ hàng đầu của Arsenal, bao gồm cả Mesut Ozil và Pierre-Emerick Aubameyang sẽ hết hạn hợp đồng trong 18 tháng tới. Arsenal không muốn bất kỳ cái tên nào được phép hết hạn hợp đồng rồi ra đi theo dạng tự do vì thế, họ sẽ sớm ra tay tống khứ những cầu thủ này khi còn được giá.

Chuyển nhượng 07/02:  - Bóng Đá

 Ozil sắp phải rời Arsenal.

Chelsea chốt tân binh số 1 Hè này. Theo The Sun cũng như nhiều tờ báo lớn khác ở xứ sương mù, Chelsea coi Ben Chilwell là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tiếp theo. Ngôi sao đang chơi cho Leicester City hiện nắm giữ vai trò chủ chốt với The Foxes cũng như ở ĐTQG Anh của Gareth Southgate.

Số tiền để sở hữu ngôi sao sinh năm 1996 rơi vào khoảng 50 triệu bảng, và khả năng cao Chelsea sẽ toại ý, vì hiện không có đội bóng lớn nào thực sự cần hậu vệ trái như họ. Man City có thể tham gia, nhưng dù sao Benjamin Mendy vẫn có thời gian để trở lại khi mà anh là ngôi sao đắt giá được đưa về từ AS Monaco.

"Nước đục thả câu", rõ bến đỗ mới của Messi? Theo báo giới Anh, Man City đã sẵn sàng trải thảm đỏ đón Lionel Messi vào cuối mùa giải này một khi chân sút người Argentina quyết định dứt tình với Barcelona. Hợp đồng có điều khoản cho phép Messi rời Camp Nou theo dạng tự do ngay từ mùa Hè 2020.

Thậm chí, trang chủ Man City cũng công khai đăng tải thông tin muốn có Messi. Đội bóng này luôn tìm cách lôi kéo El Pulga mỗi khi có cơ hội. Phía Man City dẫn lời nhiều nguồn tin đáng tin cậy, đồng thời khẳng định, họ là CLB giành pole nếu Messi chia tay Barcelona. Với động thái rõ ràng này, Man City đã sẵn sàng chào đón Messi.

Chuyển nhượng 07/02:  - Bóng Đá

 Man Utd chốt giá bán Pogba.

Phát ngán Pogba, Man Utd gật đầu bán với giá sốc. Dường như Pogba đã chơi trận đấu cuối cùng cho Quỷ đỏ. Bởi mới đây, truyền thông Anh cho biết Man Utd đã đồng ý bán Pogba. Họ thậm chí sẵn sàng để tiền vệ này ra đi nếu nhận đủ 150 triệu bảng.

Cần nhớ rằng, mùa Hè năm ngoái, số tiền đội chủ sân Old Trafford yêu cầu cho bất cứ CLB nào muốn có Pogba là 180 triệu bảng. Man United cũng không quá lo lắng khi sớm chiêu mộ thành công Bruno Fernandes và sắp tới có thể là Jack Grealish.

Nhờ Coutinho, Man Utd đếm ngày đón "siêu tiền vệ" 110 triệu bảng. Cụ thể, nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, Quỷ đỏ đang theo sát thương vụ chiêu mộ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. Được biết, Bayer Leverkusen muốn bán Havertz giá 110 triệu bảng. 

Thần đồng nước Đức cũng đang nhận được sự quan tâm không nhỏ từ Bayern Munich nhưng Hùm xám ưu tiên ký hợp đồng với Philippe Coutinho hơn. Khi đó, họ sẽ từ bỏ thương vụ Havertz và cơ hội để Man United ký Ballack mới của bóng đá Đức là khá hứa hẹn.

Video đẳng cấp của Lionel Messi:

Tiểu Lam | 17:30 07/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục