Chuyển nhượng 06/08: Ngã ngũ Dybala-Mandzukic, M.U nổ thêm 2 HĐ; Liverpool đón tân binh thứ 3; Vụ Coutinho gây sốc

18:00 Thứ ba 06/08/2019 | 4

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Gary Cahill có bến đỗ mới ở Premier League. Gary Cahill sau khi hết hợp đồng với Chelsea đã được liên hệ mạnh mẽ với việc trở lại Aston Villa - câu lạc bộ mà anh lần đầu tiên tạo dựng tên tuổi cho mình. Tuy nhiên, sau tất cả, Crystal Palace mới là bến đỗ của Cahill. Với 61 lần khoác áo đội tuyển Anh và 516 trận đấu ở cấp CLB, bao gồm 349 lần ra sân ở Premier League, Cahill sẽ mang đến kinh nghiệm tuyệt vời cho đội bóng ở phía nam London. 

Sốc, Everton trả 100 triệu cho Zaha. Theo The Sun, Everton đã có đề nghị cuối cùng cho Wilfried Zaha trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng Hè Premier League sẽ đóng cửa trong 2 ngày nữa. The Toffees đồng ý chi 100 triệu bảng cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà, trong đó 65 triệu bảng tiền mặt cộng thêm 2 cầu thủ Cenk Tosun và James McCarthy. Ở thời điểm này, gần như chỉ còn đội chủ sân Goodison Park quan tâm tới ngôi sao số 1 của Crystal Palace.

Chuyển nhượng 06/08: Ngã ngũ Dybala-Mandzukic, M.U nổ thêm 2 HĐ; Liverpool đón tân binh thứ 3; Vụ Coutinho gây sốc - Bóng Đá

 Everton gây sốc với Zaha.

Chốt vụ Coutinho khá sốc. Sau Gabriel Martinelli, Dani Ceballos, William Saliba và Pepe, Arsenal vẫn có thể chiêu mộ thêm các tân binh, trong bối cảnh TTCN Premier League vẫn còn 2 ngày phía trước. Đã xuất hiện những lời đồn đội chủ sân Emirates để mắt đến Philippe Coutinho.

Tuy vậy trả lời phỏng vấn SER, HLV Unai Emery khẳng định: "Chúng tôi chưa bao giờ bàn về Coutinho. Cậu ấy là 1 cầu thủ xuất sắc, nhưng chúng tôi chưa từng nói về Coutinho." Tuyên bố này cộng với việc Coutinho trở lại Liverpool gần như là không tưởng khiến khả năng ngôi sao 27 tuổi này tái hồi Premier League bị loại trừ.

Liverpool đón tân binh thứ 3. Trang chủ Liverpool xác nhận họ đã chiêu mộ thành công thủ thành Adrian theo dạng tự do từ West Ham. Đến Liverpool, Adrian sẽ thay thế trực tiếp cho Simon Mignolet, người vừa gia nhập Club Brugge với mức phí 6,4 triệu bảng. Adrian là tân binh thứ 3 của The Kop trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, sau Van den Berg và Harvey Elliott.

Chuyển nhượng 06/08: Ngã ngũ Dybala-Mandzukic, M.U nổ thêm 2 HĐ; Liverpool đón tân binh thứ 3; Vụ Coutinho gây sốc - Bóng Đá

 Man United rục rịch đón thêm tân binh.

Thương vụ 'bom tấn kép' Dybala-Mandzukic tới Man Utd ngã ngũ. Cụ thể, bất chấp được liên hệ tới Man United, Mario Mandzukic vẫn ra sân tập luyện khi TTCN ở Premier League chỉ còn 2 ngày nữa là khép lại. Theo tờ Goal, Man United không còn mặn mà quan tâm đến Mandzukic. Tất cả đến từ việc thương vụ Paulo Dybala đổ bể. Sau khá nhiều lùm xùm và tốn nhiều giấy mực, Dybala đã hoàn thành bài kiểm tra y tế và xỏ giày ra sân tập tại Turin.

HĐ 5 năm, M.U tiến gần thỏa thuận tân binh tiếp theo sau Maguire. Cụ thể, tờ EMPICS Sport cho hay, Man United đang tiến gần tới thỏa thuận hợp đồng với siêu tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Bất chấp sự lôi kéo từ Real Madrid, ngôi sao người Đan Mạch đang xem xét nghiêm túc lời đề nghị hợp đồng 5 năm từ Man United.

Chưa dừng lại ở đây, theo Le Parisien, ngay hôm nay (thứ Ba, 6/8), Man United sẽ chính thức công bố tân binh thứ tiếp theo trong mùa Hè này, đó là Hannibal Mejbri. Để có sao trẻ từ Monaco, đội chủ sân Old Trafford phải chi ra 9,2 triệu bảng. Mejbri năm nay 16 tuổi, được xem là một trong những tài năng triển vọng nhất làng bóng đá châu Âu.

Video tài năng của Christian Eriksen:

Tiểu Lam | 18:00 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục