Chuyển nhượng 04/08: Cập nhật vụ Amrabat, M.U hoàn tất HĐ tân binh; Bom tấn Mbappe sắp nổ?

17:57 Thứ sáu 04/08/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Man City sắp hoàn tất vụ Josko Gvardiol. Trung vệ Josko Gvardiol đã có mặt tại Manchester và sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế để trở thành cầu thủ Man City. RB Leipzig đã yêu cầu mức giá lên đến 100 triệu euro cho cầu thủ Croatia. Tuy nhiên, Daily Mail tiết lộ Man City chỉ bỏ ra khoảng 78 triệu euro để thuyết phục đại diện Bundesliga. Ở chiều ngược lại, Man City dường như sẽ để hậu vệ phải Joao Cancelo rời đi. Hậu vệ này không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng từ mùa giải trước.

Chelsea nâng giá khủng mua Moises Caicedo. Đội bóng thành London dự định gửi lời đề nghị thứ tư hỏi mua Moises Caicedo với tổng mức phí 90 triệu bảng. Giới truyền thông Anh cho hay, HLV Mauricio Pochettino rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Ecuador để tăng cường cho hàng tiền vệ vốn đang khá mỏng. Hiện Brighton giữ lập trường cứng rắn khi đòi khoản tiền 100 triệu bảng mới xem xét nhả người. Trong lúc đó, Chelsea và Brighton chốt xong thỏa thuận chuyển nhượng thủ thành Robert Sanchez với mức phí 25 triệu bảng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Chelsea rất muốn có Caicedo.

Bom tấn Mbappe sắp nổ? Theo nguồn tin từ Sport, cá nhân Kylian Mbappe khá hứng thú trước viễn cảnh tái hợp Mauricio Pochettino. Trong cuộc thương thảo, anh khẳng định sẽ chuyển đến Chelsea thi đấu nhưng chỉ với hợp đồng cho mượn một năm. Sau khi giao kèo kết thúc, Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid. Truyền thông tiết lộ rằng, cựu thần đồng AS Monaco và Los Blancos đã chốt xong mọi điều khoản cá nhân. Vì vậy, anh chỉ muốn đến Bernabeu với hy vọng bản thân có thể chinh phục những danh hiệu lớn. Kế hoạch này của Mbappe tốt hơn nhiều so với phải sang Saudi Arabia.

Đạt thỏa thuận cá nhân, Partey trên đường rời Arsenal. Theo nguồn tin từ Sky Italia, Thomas Partey đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus. Anh sẵn sàng ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm tại Turin nếu như Bianconeri thuyết phục được phía Arsenal. Juve cũng bắt đầu mở cuộc đàm phán để hỏi mức giá mong muốn của Pháo thủ, nhưng nhiều khả năng họ sẽ phải giảm tải bớt một số nhân sự trước khi xúc tiến thương vụ.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd chuẩn bị gửi đề nghị chiêu mộ Amrabat.

Man Utd hoàn tất HĐ mới. Sau tất cả, thương vụ Rasmus Hojlund cũng đã hoàn tất. Cụ thể, ký giả Romano xác nhận Hojlund vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tại Old Trafford, Hojlund hưởng mức lương khoảng 100.000 bảng mỗi tuần, tăng 8 lần so với hiện tại. Man United xem xét cho ra mắt Hojlund ở trận giao hữu với Lens vào thứ Bảy này. Tuyển thủ Đan Mạch có thể lần đầu gặp gỡ CĐV bằng cách vào sân trước khi trận đấu bắt đầu hoặc sau hiệp một.

Cập  nhật vụ Amrabat. Theo Gazzetta dello Sport, Sofyan Amrabat chuẩn bị cùng đồng đội di chuyển đến Anh để tham dự trận giao hữu tiền mùa giải với Newcastle United. Trong lúc đó, anh háo hức chờ đợi Man Utd đưa ra lời đề nghị chính thức tới Atalanta. Amrabat muốn hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford, khi Man Utd sắp thực hiện "bước nhảy quyết định" cho thương vụ này. Nguồn tin khẳng định chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Quỷ đỏ đưa ra mức giá phù hợp, rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Tiểu Lam | 17:27 04/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục