Chuyển nhượng 03/11: "100% cậu ấy tới OTF", bom tấn đắt kỷ lục M.U sắp nổ; "Gã khổng lồ" chốt thương vụ 173 triệu

17:50 Chủ nhật 03/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa.

Giroud sẽ rời Chelsea, nhưng vẫn ở lại London? Olivier Giroud đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng dưới triều đại HLV Frank Lampard. Tiền đạo người Pháp chỉ mới có được 2 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues, và anh cũng là lựa chọn thứ 3 cho vị trí tiền đạo cắm, sau Michy Batshuayi và Tammy Abraham.

Để có thể góp mặt cùng đội hình chính của Gà trống trong khuôn khổ EURO 2020 sắp tới, rõ ràng Giroud cần phải thi đấu nhiều hơn. Mới đây, theo tiết lộ từ tờ Football Insider, West Ham đã sẵn sàng giải cứu tiền đạo 33 tuổi khỏi Stamford Bridge.

Hàng loạt CLB muốn chiêu mộ Ibrahimovic. Lúc này, có rất đông các CLB hàng đầu châu Âu muốn có chân sút 38 tuổi người Thụy Điển như Inter, AC Milan, Atletico Madrid, Napoli hay Bologna. Thậm chí những đội bóng của Nam Mỹ là Boca Juniors hay Flamengo cũng muốn có chữ ký của Ibrahimovic.

Mới đây, tới lượt đội bóng đến từ Australia là Perth Glory bày tỏ quyết tâm muốn sở hữu Ibrahimovic. Đội ĐKVĐ giải A-League đã tiếp cận với người đại diện của Ibrahimovic là Mino Raiola để thương thảo hợp đồng. Dù vậy, trước đó Ibrahimovic tiết lộ, anh sẽ quay trở lại La Liga chơi bóng.

Chuyển nhượng 03/11: - Bóng Đá

 Ibrahimovic đắt hàng.

Real Madrid ký gấp Roberto Firmino. Don Balon cho biết, Real Madrid vừa vạch kế hoạch chuyển nhượng Roberto Firmino để bổ sung cho hàng công. Real Madrid cần một tiền đạo có lối đá rộng, ngoài việc trực tiếp ghi bàn còn tham gia tổ chức tấn công.

Mới đây, ở vòng 12 La Liga, Real Madrid gây thất vọng khi bị Betis cầm hòa 0-0 trên sân nhà. HLV Zidane đã sử dụng lần lượt các tiền đạo Hazard, Rodrygo, Benzema, Vinicius, Luka Jovic nhưng không tạo được đột biến. Don Balon tiết lộ, Real Madrid dự kiến chi 80-90 triệu euro để thuyết phục Liverpool nhả Firmino.

Sếp lớn Inter lên tiếng, chốt thương vụ "bom tấn" 173 triệu tới Barca. Gương mặt được Barcelona nhắm đến để thay Luis Suarez, theo truyền thông quốc tế là Lautaro Martinez, tiền đạo được định giá 173 triệu bảng của CLB Inter Milan. Tuy nhiên, với động thái từ thượng tầng đội chủ sân San Siro mới đây, dường như Blaugrana phải từ bỏ chiêu mộ mục tiêu này.

Trả lời phỏng vấn về việc Barca mong muốn sở hữu Lautaro Martinez trong thời gian tới, giám đốc điều hành Inter Milan, ông Giuseppe Marotta đáp trả đầy thẳng thắn: "Đây chỉ là những câu chuyện được thêu dệt trên truyền thông. Mọi cầu thủ đều đang rất hạnh phúc với CLB, chúng tôi không có lý do gì để làm điều đó (bán Lautaro Martinez)."

Chuyển nhượng 03/11: - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

"Tôi chắc chắn 100% cậu ấy sẽ cập bến Old Trafford". Huyền thoại Wes Brown chia sẻ trên trên 888sport: "Tôi nghĩ Man United là một sự lôi cuốn đối với các cầu thủ. Đội bóng vẫn mua được những cầu thủ đẳng cấp thế giới và trong nước Anh như Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka.

Ben Chilwell rất tuyệt vời, các cầu thủ Leicester đang bay cao cùng đội bóng của mình, họ có một chuỗi trận toàn thắng. Tuy nhiên, nếu Man United hỏi mua Chilwell, tôi chắc chắn 100% cậu ấy sẽ cập bến Old Trafford."

Thêm dấu hiệu quá rõ, "bom tấn" 4 tỷ Man Utd sắp nổ! Thời gian qua báo chí Anh quốc liên tục loan tin, nhà Glazers đã gặp gỡ Gia đình hoàng thân Saudi Arabia, đặc biệt là Thái tử Bin Salman để bàn bạc về khả năng chuyển nhượng Man United. Từng tiêu tốn 790 triệu bảng để mua lại Quỷ đỏ năm 2005, nhà Glazers sẵn sàng nhượng lại Man United nếu nhận đủ con số 4 tỷ bảng - mức giá đắt kỷ lục đối với thương vụ chuyển nhượng một đội bóng.

Được biết, phái đoàn của Man United đã tham dự hội nghị Future Investment Initiative do gia đình Hoàng gia Saudi Arabia tổ chức. Tại đây, Giám đốc điều hành United, Richard Arnold đã có những buổi trao đổi, được cho là đấu giá Man United với các nhà đầu tư Saudi Arabia.

Video tài năng của Firmino:

Tiểu Lam | 18:00 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục