Chuyện Messi ra yêu sách đòi Barca mua Aguero là bịa đặt

20:19 Thứ năm 08/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cha của siêu sao Lionel Messi, ông Jorge nhấn mạnh không hề có chuyện con trai mình ra yêu sách đòi Barcelona ký hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero.

Những ngày gần đây, có nguồn tin cho rằng trong cuộc thương thảo giữa Messi và đội bóng thì siêu sao người Argentina đã yêu cầu Barca ký hợp đồng với Aguero (Manchester City), cũng như giữ lại thủ thành Jose Pinto.


Song, báo AS của Tây Ban Nha mới đây dẫn lời ông Jorge Messi đã bác bỏ thông tin trên, đồng thời khẳng Messi chưa từng can thiệp vào hoạt động chuyển nhượng của Barcelona và đặc biệt càng không làm điều đó sau khi CLB vừa trải qua mùa giải thất vọng.

"Cuộc họp chỉ xoay quanh bản hợp đồng. Không hề có chi tiết nào cụ thể được đề cập tới. Phó chủ tịch tài chích Javier Faus và tổng giám đốc Antoni Rosich đều có mặt ở đó. Họ không phải những người có thể bàn chuyện bóng đá, mà là người của những con số", cha của Messi nói.

Hiện tại, cả Barca lẫn Messi đều lấn cấn trong việc ký kết hợp đồng mới. Tất cả những thông tin báo chí đăng tải toàn kết thúc ở các cụm từ 'gần như', 'sắp', 'tiến sát'...để mô tả tiến triển vụ việc.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục