Chuyện ít kể về bóng hồng của Văn Quyến

05:02 Thứ bảy 05/07/2014

Ít ai nghĩ Văn Quyến và Thanh Hằng đã quen nhau được hơn 3 năm nay. Cũng như những cặp tình nhân khác, họ đã trải qua những thử thách của tình yêu, để giờ đây trở thành đôi bạn cuộc đời, cùng sống chung một chung một mái nhà hạnh phúc.

Văn Quyến nổi đình nổi đám từ năm 16 tuổi, nhưng bạn gái và sắp là vợ chưa cưới của anh, thì ít người biết đến. Không như nhiều ngôi sao sân cỏ khác, Văn Quyến chọn cho mình cách sống thầm lặng, ít va chạm với báo chí. Một phần cũng bởi, Quyến vẫn còn mặc cảm vụ dính chàm năm nào, một phần vì đó là tính cách của anh.

Thanh Hằng không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi kinh doanh

Trên sân bóng, Quyến đi bóng đẹp mắt như thế nào, thì bóng hồng của anh, cũng đẹp như vậy. Thanh Hằng sinh năm 1989, kém Văn Quyến 5 tuổi, là một Hotgirl ở Vinh.

Nhiều người chỉ biết Thanh Hằng là bạn gái của Quyến, khi cả 2 quấn lấy sau trận chung kết cúp QG 2013 trên sân Chi Lăng.

Thanh Hằng đẹp giản dị nhưng đầy kiêu sa. Cô gái có mái tóc chấm ngang vang, bồng bềnh rất cá tính. Không chỉ xinh đẹp, Thanh Hằng còn rất giỏi kinh doanh. Nhiều người có hỏi về cô gái đặc biệt này, Văn Quyến đều im lặng. Với Văn Quyến, sau những thăng trầm trong sự nghiệp sân cỏ và cuộc sống, mọi chuyện anh đều muốn giữ riêng cho mình, nhất là chuyện tình cảm.

Phải đến khi 2 người sắp tổ chức đám cưới, thì những thông tin về bóng hồng trong lòng Văn Quyến, mới được nhiều người biết đến. Thanh Hằng từng tốt nghiệp Đại học Vinh, là một cô gái xinh xắn, đáng yêu, có niềm đam mê kinh doanh. Hiện tại Thanh Hằng có một shop thời trang ở TP Vinh.

Cách đây vài năm, mẹ Văn Quyến từng nhiều lần gán duyên anh với một người hơn tuổi. Thậm chí người con gái ấy đã về tận nhà bà Niềm để chăm sóc, như một nàng dâu thực sự. Tất nhiên là Văn Quyến không ưng người con gái “vô duyên” này. Tính Quyến không bao giờ để người khác ép buộc, nhất là chuyện vợ con. Quyến muốn có một cuộc sống hạnh phúc do chính bàn tay anh tạo ra, và Thanh Hằng đã là người phụ nữ mà anh chọn.

Cả hai tình cờ gặp nhau trong một quán cà phê ở TP Vinh vào năm 2011. Khi mới gặp nhau, Quyến “béo” như mất hồn bởi anh đã gặp được đúng người con gái trong mộng. Mãi cho đến khi đã thực sự yêu nhau Văn Quyến mới biết Hằng là con nhà kinh doanh có tiếng của thành Vinh.

Văn Quyến sẽ bước sang ngã rẽ mới của cuộc đời

Quyến vốn ít nói, nên anh không thực sự chủ động trong việc bày tỏ tình cảm của mình. Nhưng chính vì thế, Thanh Hằng lại thêm yêu quý Văn Quyến hơn. Cô gái sinh năm 1989 thích sự giản dị, chân thành. Suốt thời gian làm quen rồi yêu nhau, cả hai cũng trải qua những thử thách lớn.

Đầu tiên là mẹ Văn Quyến không đồng ý, rồi đến chuyện sự nghiệp của thằng “béo” đứt gánh giữa đường ở CLB SLNA. Sau khi chia tay đội bóng xứ Nghệ, Quyến lưu lạc tới Sài Gòn XT, trước khi được bầu Trường cưu mang. Đó là khoảng thời gian thực sự khó khăn với Văn Quyến và chính những sự động viên của Thanh Hằng, đã giúp tiền đạo sinh năm 1984 vượt qua.

Văn Quyến cho biết, trước khi quyết định tổ chức đám cưới, vợ chồng anh đã chuẩn bị khá kỹ cả về tâm lý lẫn định hướng cho tương lai, họ đã mua một căn hộ ở TP Vinh để sinh sống. Văn Quyến sẽ đón mẹ Niềm lên ở cùng vợ chồng mình để tiện bề chăm sóc. Nhiều người mừng cho Quyến vì nếu giải nghệ, Quyến hẳn cũng không phải lo lắng quá nhiều về đời sống kinh tế, khi anh cùng với vợ có thể chuyển hướng kinh doanh.

Văn Quyến tâm sự, anh vẫn còn đam mê với trái bóng nhưng đã đến lúc phải dừng chân để gầy dựng một tương lai ngoài bóng đá. Quyến lấy vợ, cũng được xem là một ngã rẽ mới, giúp anh có một cuộc sống mới bên hai người phụ nữ tuyệt vời của đời mình.

17h chiều qua, lễ cưới của Quả bóng vàng Việt Nam 2003 cùng cô dâu Thanh Hằng sẽ được tổ chức trang trọng tại khách sạn Mường Thanh, thành phố Vinh. Trong ngày trọng đại của Văn Quyến, HLV Hữu Thắng, Công Vinh và những đông đội cũ sẽ không thể góp mặt vì bận thi đấu tại V-League. Dù vậy, Văn Quyến vẫn có những người bạn thân nhất đến chúc hạnh phúc cho anh.
Song Ngư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục