Chuyên gia tuyển trạch chỉ ra 3 điểm yếu của Savic, khuyên Man Utd đừng mua

08:48 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia tuyển trạch người Serbia, Goran Milosavljevic khuyên Man Utd đừng vội vàng chiêu mộ tiền vệ Lazio, Sergej Milinkovic-Savic.

Sergej Milinkovic-Savic là món hàng HOT trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 vừa qua. Hàng loạt ông lớn muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao hiện đang khoác áo Lazio. Đặc biệt, Man United tỏ ra sốt sắng nhất. Mạnh mẽ, cao lớn, không chiến tốt và không thiếu những pha tắc bóng chuẩn xác, Milinkovic-Savic hứa hẹn là mảnh ghép hoàn hảo cho đội bóng của HLV Jose Mourinho.

Chuyên gia tuyển trạch chỉ ra điểm yếu của Savic, khuyên Man Utd đừng mua - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic được Man Utd theo đuổi.

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Milinkovic-Savic của Man Utd, Goran Milosavljevic nói: "Tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ mọi thứ có thể xảy ra trong vài năm tới. Còn hiện tại, Milinkovic-Savic chưa sẵn sàng, cậu ấy không có đủ phẩm chất.

Milinkovic-Savic đã chơi ở World Cup và giá của cậu ấy đã giảm đi nhiều vì màn trình diễn nhạt nhòa. Cậu ấy cần cải thiện thể chất cũng như khả năng xử lý tình huống nhanh.

Milinkovic-Savic còn phải biết cách di chuyển khi không có bóng. Steven Gerrard chơi ở vị trí tương tự Savic và anh ấy chạy 14km một trận đấu với nhiều lần bứt tốc."

Tài năng đặc biệt của Milinkovic-Savic:

Minh Tuấn | 07:16 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục