Chuyên gia Sky Sports: Van Gaal đang 'kìm hãm' Martial

10:13 Thứ ba 22/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Thierry Henry - hiện là chuyên gia phân tích của Sky Sport nhận định rằng, HLV Louis van Gaal là nguyên nhân khiến Anthony Martial

Van Gaal bị chỉ trích vì dùng sai Martial. Ảnh internet.

Sau khoảng thời gian đầu bùng nổ, Anthony Martial bất ngờ chững lại thời gian gần đây. Chứng kiến điều đó, Thierry Henry cho rằng, chính HLV Louis van Gaal đã khiến chân sút trẻ không đạt được phong độ cao nhất.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Henry cho biết: "Tôi chẳng hiểu vì sao Van Gaal lại sử dụng Martial bên hành lang cánh phải. Tôi thực sự chẳng biết cậu ta đang làm gì ở đó.Vị trí của Martial phải là tiền đạo cắm. Cậu ta phải được đặt vào những tình huống một đối một và ghi bàn."

"Van Gaal muốn có tiền đạo ghi bàn, Martial đã làm rất tốt điều đó. Ông ta lại muốn một cầu thủ chạy cánh tốc độ, vì thế Martial phải hy sinh. Giờ thì cậu ta không được thi đấu đúng với sở trường và nhận được rất ít bóng từ đồng đội."

"Nếu tôi sở hữu mẫu cầu thủ như vậy, tôi sẽ không ngần ngại đặt anh ta vào vị trí số 9 và xây dựng những vệ tinh xung quanh."

Thanh Hải | 10:11 22/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục