Chuyên gia Sky Sports: Oezil là chìa khóa

12:53 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Để chặn Arsenal, Chelsea chắc chắn cần phong tỏa Mesut Oezil, ngòi nổ quan trọng của đội chủ nhà, và là một trong những tiền vệ công hay nhất Châu Âu hiện tại.

Oezil là chìa khóa của trận đấu đêm nay. Ảnh: Internet.

Đó là quan điểm của BLV Jamie Redknapp trên Sky Sports. BLV và chuyên gia bóng đá nổi tiếng này tin rằng, với việc Arsenal được chơi trên sân nhà, và được đánh giá cao hơn, họ sẽ cần đến sự tỏa sáng của Oezil để chiến thắng.

Ngược lại, Chelsea cần chặn đứng tiền vệ người Đức. Nhưng bằng cách nào? Những người như Matic hay Mikel, không được để khoảng trống quá nhiều ở khu trung tuyến, nơi Oezil có thể tận dụng tầm nhìn và khả năng chuyền bóng siêu việt của mình cho Walcott hay Sanchez - người sẽ trở lại. Sử dụng cả Matic và Mikel cũng sẽ là một giải pháp an toàn cho Chelsea, giống như những gì Hiddink đã làm ở trận trước.

Bên cạnh đó, Redknapp cũng cho rằng Hazard hay Fabregas cần trở lại đúng đẳng cấp của mình, nhất là trong một thế trận mà đội chủ nhà Arsenal chắc chắn sẽ tiến hành dâng cao đội hình để dồn ép, khi đó bài phản công của Chelsea sẽ phát huy tác dụng.

NT | 12:13 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục