Chuyên gia Sky Sports: Cầu thủ Liverpool không đủ tốt

11:45 Thứ hai 21/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chất lượng nhân sự của Liverpool thật sự có vấn đề, chứ lỗi không đơn giản chỉ nằm ở HLV Jurgen Klopp, đó là nhận định của chuyên gia Graeme Souness trên Sky Sports.

Liverpool thảm bại trước Watford tốt qua. Ảnh: Internet.

Thất bại 0-3 ngay trên sân Watford đã là trận thua thứ hai của Liverpool ở ba vòng gần nhất (thêm một trận hòa trước West Brom), và có lẽ tham vọng thật sự của đội chủ sân Anfield mùa này có lẽ chỉ nên là Champions League. Thậm chí mục tiêu đó với họ cũng có phần khó khăn, bởi chất lượng cầu thủ hiện tại.

"Tôi không nghĩ các cầu thủ trong đội hình Liverpool hiện tại đủ tốt để có thể giúp CLB vô địch Premier League hay thậm chí là dự Champions League," Souness nói trên Sky Sports.

"Họ đã có khởi đầu tệ hại (do phần nào đó sai lầm thủ môn). Nhưng nếu bạn nhìn vào quãng thời gian còn lại, bạn cần phải thấy giận dữ vì màn trình diễn của họ. Đội hình này không có những cầu thủ chất lượng để có thể thay đổi trận đấu."

Trước đó, HLV Jurgen Klopp cũng đã phủ nhận việc CLB sẽ mạnh tay mua sắm vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nhưng rõ ràng với phong độ hiện tại, BLĐ Liverpool cần có sự cân nhắc.

NT | 11:11 21/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục