Chuyên gia Sky Sports: Cầu thủ "già" Arsenal đã giết cầu thủ "trẻ"

07:57 Thứ tư 28/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thất bại nặng nề và bất ngờ của Arsenal trước Sheffield Wednesday có lỗi lớn từ các cầu thủ giàu kinh nghiệm của CLB, theo chuyên gia bóng đá Anh.

Chuyên gia Sky Sports: Cầu thủ "già" Arsenal đã giết cầu thủ "trẻ". Ảnh: Internet.

Nhận định sau trận đáng xấu hổ trước đội hạng nhất Sheffield, cựu cầu thủ Paul Merson - người hiện đang là chuyên gia của kênh Sky Sports tin rằng chính những cầu thủ kinh nghiệm đã không giúp gì được cho các mầm non được HLV Arsene Wenger tung vào sân, và khiến các cầu thủ trẻ này phạm sai lầm.

"Tôi cảm thấy ông ấy đã (phát biểu) sai lầm," Merson nói. "Chính các cầu thủ giàu kinh nghiệm của Arsenal đã để các cầu thủ trẻ thất bại trong trận đấu này. Những tài năng trẻ mà Wenger đưa vào sân phải thi đấu trên sân khách trước 30.000 CĐV đối phương."

"Khi tôi bắt đầu sự nghiệp, tôi nhận được rất nhiều lời chỉ dạy từ những cầu thủ đàn anh, và từ những gì tôi thấy hôm nay, rõ ràng, các cầu thủ kinh nghiệm trong đội hình của Arsenal đã chẳng làm gì cả," ông kết luận.

Những phát biểu này được cho là nhắm vào bình luận của HLV Wenger, khi ông cho rằng các cầu thủ trẻ như Alex Iwobi, Isamel Bennacur và Glen Kamara - những người đã thi đấu đêm qua chưa đủ trình độ để thi đấu tại đấu trường này.

NT | 07:03 28/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục