Chuyên gia Sky Sports: Aguero là chìa khóa

18:29 Chủ nhật 03/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo người Argentina chính là chìa khóa cho hy vọng chinh phục danh hiệu Premier League mùa này của Manchester City, theo lời Thierry Henry.

Aguero đã nổ súng đêm qua. Ảnh: Internet.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở những phút cuối của Sergio Aguero đêm qua đã giúp Manchester City vượt ải Watford đầy khó khăn. Và Henry - người hiện giờ đang là chuyên gia của kênh Sky Sports tin rằng cựu tiền đạo của Atletico Madrid chính là chìa khóa cho chặng đường chinh phục danh hiệu Premier League năm nay của Manchester City.

"Cậu ta là chìa khóa. Manchester City đã thiếu những bàn thắng quan trọng trên sân khách hay trên sân nhà mùa này bởi vì Aguero không thi đấu," Henry nói.

"Bàn thắng quyết định đó chính là lý do tại sao người ta phải trả một số tiền lớn cho Sergio Aguero. Manchester City đã chơi tệ, nhưng rồi hai bàn thắng quá tuyệt vời đã thay đổi tất cả."

Đêm qua, Manchester City đã gặp rất nhiều khó khăn khi bị chủ nhà Watford dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng hai pha lập công đầy ấn tượng của Yaya Toure và Sergio Aguero đã giúp Man City có trọn 3 điểm đầy nhọc nhằn.

NT | 18:08 03/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục