Chuyên gia nhìn ra ngôi sao tương lai của Man City sau trận thắng Watford

05:41 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnQua trang web chính thức của Man City, Kit Symons đã dành lời khen ngợi cho sao trẻ Kaden Braithwaite sau trận thắng Watford.

Sau trận hòa 2-2 với Arsenal ở Premier League, Man City đã giành thắng lợi 2-1 cần thiết trước Watford trong trận đấu ở vòng 3 League Cup. Đây là trận đấu mà Kaden Braithwaite có màn ra mắt trọn vẹn cùng đội một và gây ấn tượng mạnh mẽ ở vị trí hậu vệ trái.

Kaden Braithwaite ra mắt Man City đầy ấn tượng.

Ngôi sao tuổi teen này đã trở thành cầu thủ trẻ thứ ba ra mắt Man City, khi chỉ mới 16 tuổi và 229 ngày. Anh được Kit Symons ca ngợi sau chiến thắng của đội chủ sân Etihad: "Về mặt thể chất, cậu ấy là một chàng trai to lớn. Braithwaite có thể tranh chấp tốt và trông rất thoải mái khi cầm bóng. Cậu ấy thực sự đã có một trận đấu thành công vào tối nay.

Như tôi đã nói, Braithwaite rất thoải mái trong từng đường chuyền. Cậu ấy giữ bóng thực sự tốt và có thể là cầu thủ giỏi cho Man City trong nhiều năm tới."

Braithwaite xứng đáng được khen ngợi khi phòng ngự rất khôn ngoan và thường xuyên có những pha đánh chặn quan trọng. Anh không tỏ ra bối rối dù chỉ chơi ở trận ra mắt và cho thấy sự trưởng thành trước tuổi.

Minh Tuấn | 05:41 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục